Westfood tham gia Hội chợ quốc tế Foodex 2019 về thực phẩm, đồ uống lớn nhất Nhật Bản
15.03.2019

Westfood đang nỗ lực củng cố thương hiệu, thu hút và mở rộng thêm nhiều thị trường lớn trên thế giới thông qua các Hội chợ mang tầm cỡ quốc tế.

Trong tháng 03 vừa qua, Ban lãnh đạo cấp cao của Westfood đã cùng đoàn Việt Nam tham gia Hội chợ quốc tế Foodex 2019 về thực phẩm, đồ uống tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là Hội chợ được đánh giá lớn nhất Nhật Bản thu hút 3.466 doanh nghiệp đến từ 83 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, dự kiến có khoảng 72.500 lượt khách đến tham quan, giao dịch, ký kết hợp đồng.

Westfood 15.3

Nhật Bản vốn là một thị trường tiềm năng của ngành xuất khẩu rau củ quả, trái cây của Việt Nam. Theo số liệu của Bộ Công Thương, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng rau quả năm 2018 của Việt Nam sang Nhật Bản đạt trên 105 triệu USD, chủ yếu là các nông sản đông lạnh. Đối với một doanh nghiệp hoạt động trong ngành xuất khẩu trái cây đóng lon, đông lạnh như Westfood thì Nhật Bản luôn là một thị trường trọng điểm và hiện nay công ty đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác với nhiều công ty lớn của Nhật Bản. Và việc tham gia Hội chợ năm nay sẽ giúp cho Westfood tiếp tục củng cố mối quan hệ với các đối tác hiện tại cũng như mở rộng cơ hội với các đối tác mới như: Aeon Mall, Kataoka, Cargill, SC Foods etc.c

Westfood 1 15.3

Từ khi trở thành công ty con thuộc Tập đoàn FIT, nhận được sự đầu tư và hoạch định chiến lược từ công ty mẹ, Westfood đã và đang sở hữu nhiều tiềm năng để chinh phục những thị trường khó tính nhất trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu…. Với 4 dây chuyền IQF và 2 dây chuyền đóng lon thanh trùng theo công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu cùng với vùng nguyên liệu riêng chuyên phục vụ việc sản xuất sản phẩm, Westfood đang từng ngày gia tăng năng suất hoạt động, mở rộng các thị trường nhập khẩu, hướng tới mục tiêu là Công ty sản xuất và xuất khẩu trái cây đóng lon lớn nhất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, là hình mẫu xây dựng hình ảnh tin cậy của sản phẩm Nông nghiệp Việt Nam trên thị trường Quốc tế.

Tin tức liên quan