Vikoda trở thành nhà tài trợ nước uống chính thức của giải UNICAP Golf Tournament 2017
06.11.2017

Ngày 28 – 29/10 vừa qua, thương hiệu nước uống Vikoda lần đầu tiên trợ nước uống chính thức cho giải “UNICAP Golf Tournament 2017”, giải đấu được diễn ra tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links tỉnh Bình Định.

Vikoda tai tro Golf 2

UNICAP Golf Tournament 2017 là một trong những giải đấu lớn do Tập đoàn FLC tổ chức. Giải đấu đã thu hút hơn 600 khách mời và hơn 400 golf thủ trong nước và quốc tế, đặc biệt trong giải golf lần này ngoài những golf thủ của làng golf Việt Nam còn có các golfers đến từ Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì vậy, việc đồng hành cùng giải UNICAP Golf Tournament 2017 còn là cơ hội để thương hiệu Vikoda không chỉ tiếp cận tới các golf thủ trong nước mà còn có cơ hội chinh phục các golf thủ nước ngoài. Cùng với chất lượng nước được lấy trực tiếp từ mỏ nước khoáng  có độ PH8.5 đạt chuẩn cùng với hàm lượng Silic cao rất tốt cho cơ thể, thông qua việc tài trợ các giải golf lớn trong nước, Vikoda tin tưởng sẽ dần dần nhận được sự yêu mến và tin dùng từ các golf thủ và từ đó sẽ lan tỏa tới người tiêu dùng trong nước.

Vikoda tai tro Golf

Vikoda tai tro Golf 1

Với định hướng của công ty mẹ là Tập đoàn FIT, Vikoda cùng với các công ty trong cùng hệ thống đang cùng nỗ lực trở thành những doanh nghiệp kinh doanh uy tín, là những thương hiệu lớn trên thị trường mà còn luôn thực hiện và tham gia các hoạt động vì sự phát triển của cộng đồng. Trong thời gian tới, không chỉ tham gia tài trợ các giải golf, Vikoda còn tiếp tục tìm kiếm những giải đấu thể thao, những hoạt động cộng đồng, các chương trình thiện nguyện,…chung tay cùng cộng đồng vì sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

 

Tin tức liên quan