Vikoda tài trợ nước cho Lễ tổng kết – Phát thưởng Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, Khánh Hòa
02.06.2019

Với bề dày lịch sử của 30 năm thành lập, nước khoáng 100% thiên nhiên Đảnh Thạnh Vikoda đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng cả nước, trở thành niềm tự hào của người dân Khánh Hòa.

Nằm dưới chân núi Hoàn Chuông thuộc dãy Trường Sơn, nơi giao hòa giữa trời và đất, chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên, nước khoáng Đảnh Thạnh là món quà vô gia của thiên nhiên ban tặng cho con người. Nguồn nước đã được kiểm nghiệm tại Châu Âu và được đánh giá cao về giá trị đặc biệt dành cho sức khỏe, dùng để chữa bệnh và giải khát rất tốt, đây chính là nguồn nước khoáng thiên nhiên quí hiếm ở Đông Nam Á, vì lẽ đó Bộ Y tế & Sở Y Tế Khánh Hòa đã nghiên cứu và cho khai thác đóng chai ngay tại nguồn nhằm đảm bảo An toàn Vệ sinh thực phẩm.

Chính vì những lợi ích quý báu của nguồn nước khoáng vô giá, nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda đã trở thành một thương hiệu uy tín và tin dùng tại các tỉnh miền Trung. Bên cạnh việc không ngừng phát triển các dòng sản phẩm chất lượng, Ban lãnh đạo công ty luôn định hướng công ty ưu tiên cho các hoạt động xã hội nhằm đóng góp một phần của doanh nghiệp cho sự phát triển chung của cộng đồng.

Vikoda 2.6

Kể từ khi trở thành một thành viên trong tập đoàn FIT, CTCP Nước khoáng Khánh Hòa đã được công ty mẹ đầu tư vào hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc, trang thiết bị và nhân sự chuyên nghiệp, cũng như được lan tỏa tinh thần tương thân tương ái từ công ty mẹ. Trong những năm qua, Vikoda đã luôn tích cực tham gia tài trợ các hoạt động xã hội như các giải đấu thể thao, các lễ hội, các quỹ khuyến học…Và việc tham gia tài trợ Lễ tổng kết – Phát thưởng Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, Khánh Hòa là một trong những hoạt động thường niên mà công ty tham gia.

Vikoda 2.6 2

Đặt mục tiêu trở thành thương hiệu Việt vững mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt và quyết tâm đưa nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam ra thế giới, trong thời gian tới, bên cạnh việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng, Vikoda sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội để hướng đến hình ảnh một doanh nghiệp không chỉ kinh doanh hiệu quả mà còn là một doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững, theo đúng định hướng mà tập đoàn FIT đặt ra cho tất cả các công ty trong cùng hệ thống.

Tin tức liên quan