Vikoda tài trợ Cuộc thi pha chế Cafe – Cup Mê Trang lần 2
15.05.2019
Ngày 6-5, tại Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang, Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang và nhà trường phối hợp tổ chức vòng sơ loại Cuộc thi pha chế cà phê Festival Biển Nha Trang – Cup Mê Trang lần 2, và Vikoda đã trở thành nhà tài trợ nước uống và nước pha chế cho Cuộc thi này.
 
Cuộc thi có 19 thí sinh là các sinh viên các trường đại học, cao đẳng có đào tạo nghề pha chế và các nhân viên đang làm việc tại các nhà hàng, quán cà phê trong hệ thống khách sạn từ 4-5 sao. Trong vòng 15 phút, các thí sinh trình bày kỹ năng pha chế với sản phẩm là 12 tách cà phê. Trong đó có 4 tách cà phê Espresso, 4 tách cà phê Cappuccino, 4 tách cà phê Việt Nam sáng tạo. Ban tổ chức sẽ chọn 10 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết, dự kiến diễn ra ngày 12-5 tại sân khấu Lễ hội cà phê Mê Trang, Quảng trường 2-4, TP. Nha Trang.
 
Vikoda 15.5
 
Với lịch sử gần 30 năm thành lập, là một trong những thương hiệu nước uống mạnh ở Nha Trang và miền Trung và vốn nổi tiếng với nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, nước uống Đảnh Thảnh của Vikoda đã luôn là lựa chọn yêu thích tại khu vực này.
 
Kể từ khi trở thành một thành viên trong tập đoàn FIT, CTCP Nước khoáng Khánh Hòa đã luôn tích cực tham gia tài trợ các hoạt động xã hội, đặc biệt là các hoạt động thể thao. Với một số giải thi đấu thể thao trong nước như giải golf hay các giải đấu khác, Vikoda đã dần trở thành bạn đồng hành quen thuộc của người tham dự.
 
Vikoda 15.5 2
 
Đặt mục tiêu trở thành thương hiệu Việt vững mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt và quyết tâm đưa nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam ra thế giới, trong thời gian tới, bên cạnh việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng, Vikoda sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội để hướng đến hình ảnh một doanh nghiệp không chỉ kinh doanh hiệu quả mà còn là một doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững, theo đúng định hướng mà tập đoàn FIT đặt ra cho tất cả các công ty trong cùng hệ thống.

Tin tức liên quan