Vikoda đồng hành cùng Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi quận 3 năm 2020
01.07.2020

Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi không chỉ là nhiệm vụ của ngành y tế, mà còn là trách nhiệm của cộng đồng và toàn thể xã hội, cũng như rất cần sự đồng hành của các Doanh nghiệp.

Nhằm nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm chào mừng 25 năm ngày thành lập Hội người cao tuổi Việt Nam và 79 năm ngày truyền thống người cao tuổi, CTCP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) với cương vị là nhà tài trợ Vàng đã đồng hành cùng với Ban đại diện Hội người cao tuổi quận 3 tổ chức Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn quận tại CLB Thể dục Thể thao Hồ Xuân Hương vào sáng ngày 27/06/2020 vừa qua.

Vikoda 1.7

Ông Nguyễn Thanh Tuấn đại diện công ty tham gia khai mạc ngày hội

Mục đích của ngày hội là hướng tới việc tư vấn – chăm sóc và khám chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi. Sau lễ khai mạc ngày hội, hơn 800 người cao tuổi đã được khám tổng quát với các chuyên khoa Nội, Ngoại, đo các chỉ số sức khỏe như điện tim, thị lực, răng miệng, cơ xương khớp, tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng miễn phí, hướng dẫn người cao tuổi có một lối sống lành mạnh để phòng ngừa bệnh tật.

Vikoda 1.7.2

Ông Nguyễn Thanh Tuấn trao quà cho người cao tuổi tại ngày hội

Đến với ngày hội, Ông Nguyễn Thanh Tuấn – Quản lý bán hàng khu vực Hồ Chí Minh đại diện công ty đã trao tặng 800 phần quà cho 800 người cao tuổi quận 3 đến tham gia ngày hội. Đây là việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa mang đậm tính nhân văn, đồng thời qua ngày hội, Vikoda muốn truyền tải đến cộng đồng thông điệp quan trọng, đó là “cần phải quan tâm chăm sóc và lo lắng đến người cao tuổi nhiều hơn nữa, không phải ngoài xã hội mà ngay cả chính trong môi trường gia đình”.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống từ 100% nước khoáng thiên nhiên, Vikoda luôn nỗ lực từng ngày để thực hiện sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khỏe của người Việt. Cùng với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành hàng nước uống tại Việt Nam, Vikoda sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động, chương trình từ thiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần cải thiện đời sống xã hội, xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp không chỉ kinh doanh hiệu quả mà còn nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội.

Tin tức liên quan