Vikoda: đẩy mạnh xây dựng hình ảnh tại các khu vực trọng điểm
19.10.2019

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường nước uống, Vikoda đã tăng tốc, đẩy mạnh xây dựng hình ảnh tại khu vực này để củng cố thương hiệu, giữ vững thị trường.

Với gần ba mươi năm bề dày lịch sự, các sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) luôn là một trong những loại nước uống được lựa chọn nhiều nhất tại khu vực miền Trung.

Ưu thế của Vikoda là nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, có độ PH>=8.5 hiếm có tại Việt Nam cũng như trên thế giới, nước khoáng được khai khoáng trực tiếp tại mỏ khoáng luôn giữ được sự tươi ngon, khoáng chất của nguồn nước, mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Ngay sau khi trở thành một thành viên của FIT Group, Vikoda đã được công ty mẹ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc cũng như phát triển các dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường như nước Yến, xá sị,…thay đổi mẫu mã sản phẩm theo hướng hiện đại, thân thiện. Chính vì thế, từ cuối năm 2018, Vikoda đã đạt được những tín hiệu tốt trong kết quả kinh doanh.

Vikoda 19.10.1

Kệ trưng bày Vikoda tại các cửa hàng

Với đà tăng trưởng như hiện nay và trong bối cảnh xuất hiện nhiều công ty sản xuất nước uống mới trên thị trường đã vô hình tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt tại thị trường này, và để tiếp tục củng cố và giữ vững thị trường, Vikoda đã mạnh dạn đầu tư vào xây dựng hình ảnh tại các khu vực trọng điểm của công ty.

Những hình ảnh vật phẩm như ô, các kệ trưng bày sản phẩm…mang thương hiệu Vikoda được bao phủ khắp các tỉnh miền Trung đã thể hiện nỗ lực, sự quyết tâm của Ban lãnh đạo cũng như nhân viên công ty đưa Vikoda trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường nước uống Việt Nam.

Vikoda 19.10.2

Vikoda 19.10.3

Vikoda 19.10.4

Hình ảnh Vikoda được phủ tại các cửa hàng

Tin tức liên quan