Thương hiệu Cefixim 200 của DCL lọt Top 10 sản phẩm chất lượng tốt 2023
26.08.2023

Ngày 19/08/2023, thương hiệu Cefixim 200 của Công ty CP Dược phẩm Cửu Long (DCL) được tôn vinh trong Top 10 sản phẩm chất lượng tốt năm 2023. Danh hiệu được Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Viện kinh tế & Văn hóa tổ chức bình chọn.

Đây không phải là lần đầu tiên, Cefixim 200 của DCL được bình chọn là sản phẩm chất lượng tốt, vì quyền lợi người tiêu dùng trong nhiều năm. Thương hiệu Cefixim 200 là một trong các sản phẩm làm nên niềm tự hào của DCL. Sản phẩm được sản xuất dưới quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, công nghệ tiên tiến và đã trở thành thương hiệu uy tín được các bệnh viện lớn và bệnh nhân cả nước tin dùng.

Chung nhan Top 10 san pham chat luong tot cua DCL

Chứng nhận Cefixim đạt danh hiệu Top 10 sản phẩm chất lượng tốt – Vì quyền lợi người tiêu dùng 2023

Việc ghi nhận của các chuyên gia hàng đầu và tín nhiệm từ cộng đồng thông qua chương trình bình chọn lần này một lần nữa khẳng định vị thế của Cefixim 200. Được biết Ban tổ chức đã lựa chọn từ hàng ngàn thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín của các doanh nghiệp tiêu biểu để trao bảng vàng cho các sản phẩm uy tín chất lượng, theo những tiêu chí khắt khe, đặt quyền lợi người tiêu dùng lên trước hết. Sự chuyên nghiệp, nghiêm túc của các chuyên gia làm việc trong khuôn khổ chương trình là minh chứng vững chắc cho thấy uy tín của Cefixim 200 trong bối cảnh hiện nay như gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…ngày càng trở thành vấn đề đáng lo ngại và gây thiệt hại không chỉ đối với người tiêu dùng mà còn đối với doanh nghiệp kinh doanh chân chính.

Đại diện DCL xuất hiện tại sự kiện để đón nhận giải thưởng, ông Nghiêm Xuân Trường – Phó Tổng Giám đốc DCL cho biết: “Giải thưởng lần này là ghi nhận xứng đáng, kịp thời cho những nỗ lực của chúng tôi, đặc biệt trong cuộc chiến chống lại hàng nhái, hàng giả kém chất lượng. Trong 46 năm xây dựng và phát triển, DCL luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, từ đó nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần kết nối và cải thiện cuộc sống cộng đồng thông qua những giải pháp sức khỏe tối ưu”

2 1024x683

Ông Nghiêm Xuân Trường – Phó Tổng Giám đốc DCL đại diện đón nhận giải thưởng.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty hàng đầu sở hữu các nhà máy dược phẩm chất lượng cao. DCL đang đầu tư nhà máy dươc phẩm đạt chuẩn EU – GMP với tổng vốn đầu tư 1,035 tỷ đồng. Công suất sản xuất thuốc, dược phẩm của nhà máy đạt 1,6 tỷ sản phẩm/năm. Khi dự án được hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ tạo bước tiến lớn cho Dược Cửu Long nói riêng, góp phần vào sự phát triển của ngành dược Việt Nam nói chung.” Ông Nghiêm Xuân Trường cũng cho biết thêm.

1660204074 cefixim 200 w1920 h1772 i 1024x679

Sản phẩm Cefixim 200 do Dược Cửu Long sản xuất

Hiện DCL sở hữu 04 nhà máy, bao gồm 02 nhà máy dược phẩm đạt chuẩn GMP-WHO và nông trường dược liệu 40ha tại Bình Phước, 01 nhà máy sản xuất dụng cụ y tế và 01 nhà máy sản xuất viên nang cứng rỗng Vicancap. DCL đồng thời là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất và cung ứng sản phẩm capsule các loại. Các nhà máy hiện chạy công suất tối đa với công nghệ tiên tiến được nhập từ Canada và Hàn Quốc.

Với mục tiêu trở thành công ty Dược Việt Nam được đánh giá cao nhất bởi bệnh nhân, đối tác, nhân viên thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất, DCL luôn có sự đầu tư lớn, liên tục cập nhật công nghệ mới của thế giới, ứng dụng vào sản xuất nhằm cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Trước đó, Dược Cửu Long cũng đã nhận nhiều giải thưởng cao quý khác như: Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trao tặng năm 2011; giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt 2015; Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017, 2022, 2023; Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023, Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023.

Tin tức liên quan