Theo đó, bắt đầu từ tháng 3/2023, logo mới sẽ được Tập đoàn F.I.T áp dụng trên mọi phương tiện truyền thông đại chúng, hệ thống bảng biển, văn phòng phẩm, hệ thống điện tử và đồ họa môi trường.
Logo mới của Tập đoàn F.I.T được tạo nên từ ba chữ F – I – T với điểm nhấn là chữ I cách điệu thành mũi tên chỉ hướng, một biểu tượng cho sự dẫn dắt, dẫn đầu, định hướng, phù hợp với vai trò, tầm nhìn của Tập đoàn.
Chữ I cách điệu tạo hiệu ứng thị giác về chuyển mình mạnh mẽ, tạo nên một mũi tên vàng nổi bật trên tổng thể màu đỏ tươi, đem lại một luồng sinh khí rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Mũi tên vàng là ngụ ý về sự năng động, tính hành động, sự phát triển liên tục – một mặt đối lập bổ khuyết cho kết cấu tổng thể vững chãi của logo.
Theo chia sẻ của đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn, logo được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện. Màu đỏ được kế thừa gam đỏ của logo cũ nhằm tạo sự kết nối giữa quá khứ – hiện tại như một cách tiếp nối tinh thần nhiệt huyết – một nét đặc trưng của văn hóa F.I.T, đồng thời kiên định theo đuổi những khát vọng lớn mà các thành viên sáng lập đã đưa ra ngay từ ngày đầu thành lập cách đây 16 năm.
Màu đỏ cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, trách nhiệm trong công việc, tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm, sức trẻ năng động của cán bộ nhân viên công ty. Riêng điểm nhấn màu vàng là biểu trưng cho năng lượng, sự sung túc và thịnh vượng.
Hình ảnh logo mới của Tập đoàn F.I.T
Logo mới được công bố đúng vào thời điểm Tập đoàn F.I.T đang chuyển mình mạnh mẽ với những đổi mới về chiến lược, sứ mệnh, tầm nhìn và hệ giá trị cốt lõi. Bộ nhận diện lần này đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần và bản sắc của Tập đoàn F.I.T trong giai đoạn mới.
Năm 2023, sau 1 năm tái cấu trúc, Tập đoàn F.I.T chính thức bước sang một giai đoạn phát triển ở tầm cao mới, tập trung vào vai trò dẫn dắt, định hướng và vận hành hoạt động sản xuất, kinh doanh của các công ty thành viên trong 4 ngành hàng chủ lực: Dược phẩm – FMCG – Bất động sản và Nông nghiệp, trong đó nổi bật như Công ty cổ phần Dược Phẩm Cửu Long, Công ty cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa Vikoda, Công ty cổ phần FIT Cosmestic, dự án bất động sản Cap Padadan Mũi Dinh…
Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, Tập đoàn F.I.T đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành các sản phẩm, dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn và là nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.
Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Tập đoàn F.I.T đang sở hữu hàng chục công ty thành viên, trải rộng khắp cả nước với 3.000 cán bộ công nhân viên. Các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn được phân phối và đón nhận bởi người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Báo cáo tài chính mới nhất cho thấy doanh thu của Tập đoàn F.I.T đã đạt gần 2.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu hơn 5.771 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 7.000 tỷ đồng. Mục tiêu đến năm 2027, F.I.T sẽ trở thành Tập đoàn đa ngành có vốn hóa tỷ đô và doanh thu hàng trăm triệu USD với các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, góp phần phục vụ, nâng cao sức khỏe đời sống cho cộng đồng.
Theo đó, bắt đầu từ tháng 3/2023, logo mới sẽ được Tập đoàn F.I.T áp dụng trên mọi phương tiện truyền thông đại chúng, hệ thống bảng biển, văn phòng phẩm, hệ thống điện tử và đồ họa môi trường.
Logo mới của Tập đoàn F.I.T được tạo nên từ ba chữ F – I – T với điểm nhấn là chữ I cách điệu thành mũi tên chỉ hướng, một biểu tượng cho sự dẫn dắt, dẫn đầu, định hướng, phù hợp với vai trò, tầm nhìn của Tập đoàn.
Chữ I cách điệu tạo hiệu ứng thị giác về chuyển mình mạnh mẽ, tạo nên một mũi tên vàng nổi bật trên tổng thể màu đỏ tươi, đem lại một luồng sinh khí rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Mũi tên vàng là ngụ ý về sự năng động, tính hành động, sự phát triển liên tục – một mặt đối lập bổ khuyết cho kết cấu tổng thể vững chãi của logo.
Theo chia sẻ của đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn, logo được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện. Màu đỏ được kế thừa gam đỏ của logo cũ nhằm tạo sự kết nối giữa quá khứ – hiện tại như một cách tiếp nối tinh thần nhiệt huyết – một nét đặc trưng của văn hóa F.I.T, đồng thời kiên định theo đuổi những khát vọng lớn mà các thành viên sáng lập đã đưa ra ngay từ ngày đầu thành lập cách đây 16 năm.
Màu đỏ cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, trách nhiệm trong công việc, tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm, sức trẻ năng động của cán bộ nhân viên công ty. Riêng điểm nhấn màu vàng là biểu trưng cho năng lượng, sự sung túc và thịnh vượng.
Hình ảnh logo mới của Tập đoàn F.I.T
Logo mới được công bố đúng vào thời điểm Tập đoàn F.I.T đang chuyển mình mạnh mẽ với những đổi mới về chiến lược, sứ mệnh, tầm nhìn và hệ giá trị cốt lõi. Bộ nhận diện lần này đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần và bản sắc của Tập đoàn F.I.T trong giai đoạn mới.
Năm 2023, sau 1 năm tái cấu trúc, Tập đoàn F.I.T chính thức bước sang một giai đoạn phát triển ở tầm cao mới, tập trung vào vai trò dẫn dắt, định hướng và vận hành hoạt động sản xuất, kinh doanh của các công ty thành viên trong 4 ngành hàng chủ lực: Dược phẩm – FMCG – Bất động sản và Nông nghiệp, trong đó nổi bật như Công ty cổ phần Dược Phẩm Cửu Long, Công ty cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa Vikoda, Công ty cổ phần FIT Cosmestic, dự án bất động sản Cap Padadan Mũi Dinh…
Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, Tập đoàn F.I.T đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành các sản phẩm, dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn và là nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.
Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Tập đoàn F.I.T đang sở hữu hàng chục công ty thành viên, trải rộng khắp cả nước với 3.000 cán bộ công nhân viên. Các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn được phân phối và đón nhận bởi người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Báo cáo tài chính mới nhất cho thấy doanh thu của Tập đoàn F.I.T đã đạt gần 2.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu hơn 5.771 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 7.000 tỷ đồng. Mục tiêu đến năm 2027, F.I.T sẽ trở thành Tập đoàn đa ngành có vốn hóa tỷ đô và doanh thu hàng trăm triệu USD với các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, góp phần phục vụ, nâng cao sức khỏe đời sống cho cộng đồng.