Sôi nổi các cuộc thi thuộc Festival biển Nha Trang 2019 với sự đồng hành tài trợ của Vikoda
19.05.2019

Với nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, được khai thác trực tiếp tại mỏ khoáng Diên Khánh, Khánh Hòa, nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda từ lâu đã trở thành niềm tự hào của Nha Trang và Khánh Hòa.

Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003, từ đó được tỉnh Khánh Hòa duy trì định kỳ 2 năm/lần, trở thành sự kiện quan trọng trong các hoạt động văn hóa – xã hội của địa phương, góp phần thu hút du khách đến tham quan, khám phá Nha Trang và thúc đẩy ngành du lịch Khánh Hòa phát triển.

Vikoda 19.5

Theo ông Nguyễn Đắc Tài, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, trải qua 9 lần tổ chức (2 năm một lần), Festival Biển Nha Trang đã trở thành thương hiệu không chỉ của riêng ngành du lịch Việt Nam mà đã vươn tầm khu vực. Minh chứng cho điều này chính là lượng du khách quốc tế đến tăng đột biến trong mùa lễ hội Festival năm nay.

Vikoda 19.5 2

Với bề dày lịch sử gần 30 năm phát triển, nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda đã tạo dựng được niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm, đặc biệt là nguồn khoáng tự nhiên với độ kiềm cao mang lại sức khỏe cho người sử dụng. Chính vì vậy, việc trở thành nhà tài trợ nước uống cho Festival biển Nha Trang năm nay một lần nữa đã khẳng định được thương hiệu của Đảnh Thạnh Vikoda trên thị trường.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu Việt vững mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt, trong thời gian tới, Vikoda không chỉ tập trung vào việc phát triển và cho ra mắt các sản phẩm mới, mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, mang lại những giá trị cho cộng đồng. Đây cũng chính là chiến lược mà F.I.T Group cùng với các công ty thành viên hướng đến để đóng góp vào sự phát triển chung của toàn xã hội.

Tin tức liên quan