Vị trí: Nhân viên quản lý thẩm định và nghiên cứu độ ổn định
Địa điểm làm việc: Vĩnh Long
Số lượng: 01
A. Công việc
- Soạn thảo đề cương thẩm định.
- Lập kế hoạch thẩm định
- Tham gia thực hiện hoặc giám sát các hoạt động lấy mẫu, phân tích và ghi nhận số liệu thực nghiệm theo đề cương.
- Tổng hợp dữ liệu, phân tích kết quả, lập báo cáo thẩm định. Lưu hồ sơ thẩm định.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch thẩm định của các bộ phận/phòng ban khác.
- Soạn thảo tài liệu hướng dẫn nghiên cứu độ ổn định sản phẩm thương mại.
- Thiết lập và theo dõi kế hoạch nghiên cứu độ ổn định
- Lấy mẫu nghiên cứu, theo dõi, gửi mẫu kiểm nghiêm, nhận kết quả kiểm nghiệm,tổng hợp, soạn thảo báo cáo kết quả nghiên cứu. Lưu hồ sơ.
- Làm việc với các bộ phận sản xuất, KTBT, QC, R&D để đảm bảo thông tin và tài liệu chính xác.
- Tham gia điều tra sự không phù hợp liên quan đến độ ổn định hoặc thẩm định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
B. Yêu cầu công việc:
- Nam
- Dược sĩ đại học
- Kinh nghiệm: 2 năm
- Chứng chỉ hành nghề Dược
- Kiến thức: GPs, ISO, các văn bản pháp quy liên quan ngành Dược
- Nắm chuyên môn về dược, quy định hiện hành của ngành
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; hỗ trợ, phối hợp tốt với nhân sự nội bộ phòng QA và tại các bộ phận. Quản lý, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm với công việc, tận tâm.
- Tính trung thực, ý thức kỷ luật tốt.
C. Hình thức nộp hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về:
- Nộp trực tiếp: Phòng Hành chánh Nhân Sự – Công ty Cổ Phần Dược phẩm Cửu Long – Số 150, đường 14/9, phường Thanh Đức, tỉnh Vĩnh Long.
- Hoặc gởi CV qua email: hsns.dcl@dcl.vn
- Điện thoại: 0270 3830 932