Nơi làm việc : | Vĩnh Long |
Số lượng : | 02 |
Vị trí: Nhân viên Phòng Mua hàng
Địa điểm làm việc: Vĩnh Long;
Số lượng: 02
A. Mô tả công việc:
NHIỆM VỤ CHÍNH:
Thực hiện việc mua hàng theo PR, vật tư, phụ tùng thay thế, thiết bị QC, IT và hiệu chuẩn thiết bị theo đề nghị của các phòng ban, bộ phận, nhà máy và sử dụng ngân sách đã được phê duyệt, đảm bảo hoạt động mua hàng được hiệu quả, đáp ứng kịp thời về chất lượng, số lượng và tiến độ cho các phòng ban, bộ phận, nhà máy.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Mua hàng PR, vật tư, phụ tùng thay thế, thiết bị QC, IT và hiệu chuẩn thiết bị theo đề nghị của các phòng ban, bộ phận, nhà máy:
- Thực hiện việc mua hàng theo đề nghị của các phòng ban, bộ phận, nhà máy đúng theo quy trình đã được phê duyệt.
- Theo dõi tiến độ giao hàng đáp ứng theo đề nghị của các phòng ban, bộ phận, nhà máy
- Theo dõi công nợ của các NCC, Làm đề nghị thanh toán gửi phòng kế toán.
Báo cáo:
- Làm Báo cáo Costsaving cho các mặt hàng mua theo đề nghị của các phòng ban, bộ phận , nhà máy
Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
B. Yêu cầu công việc:
Trình độ:
+ Đại Học Chuyên ngành Các ngành Kinh tế, Quản trị, Thương mại, kỹ thuật, công nghệ thông tin,…
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2-3 năm vị trí mua hàng
+ Ưu tiên Nam;
+ Anh văn chuyên ngành.
*** Yêu cầu chung:
Kiến thức:
-
- Có kiến thức và biết về ngoại thương, mua hàng, hiểu biết về máy móc, cơ khí, phụ tùng thiết bị.
- Nắm rõ các kiến thức, quy định thông tin về cơ chế, công văn liên quan đến công việc mua hàng
- Có chuyên môn, nghiệp vụ mua hàng
- Kiến thức về tâm lý học, đàm phán trong kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh, Tiếng Trung
Kỹ năng:
- Giao tiếp hiệu quả.
- Phối hợp — khả năng làm việc, tương tác với các bộ phận, với khách hàng một cách hiệu quả
- Học tập chủ động
- Tư duy phản biện — Sử dụng logic và lý luận để xác định điểm mạnh và điểm yếu của các giải pháp thay thế, kết luận hoặc cách tiếp cận vấn đề.
- Viết — Giao tiếp hiệu quả bằng văn bản theo đúng nhu cầu
- Phán đoán và ra quyết định — Xem xét chi phí và lợi ích tương đối của các hành động tiềm năng để lựa chọn hành động phù hợp nhất.
- Phân tích đánh giá – có khả năng tư duy tốt và xử lý vấn đề nhanh, chính xác.
- Quản lý thời gian — Quản lý thời gian của mình một cách tối ưu.
Phong cách làm việc:
- Chính trực
- Sáng kiến
- Sự kiên trì
- Chịu được căng thẳng
- Đổi mới
- Chú ý đến chi tiết
C. Chế độ phúc lợi
- Thu nhập: thỏa thuận
- Môi trường làm việc được tôn trọng, tự chủ và các hoạt động đoàn thể xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiện đại;
- Đảm bảo quyền lợi đầy đủ về BHXH theo quy định Nhà nước và bảo hiểm kết hợp con người;
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,…), đào tạo nâng cao.
D.Thời hạn và hình thức nộp hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về:
- Nộp trực tiếp: Phòng Hành chánh Nhân Sự – Công ty Cổ Phần Dược phẩm Cửu Long. Số 150, đường 14/9, phường 5, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.
- Hoặc gởi CV qua email: that.hv@dcl.vn
- Điện thoại: 0925968088 (Mr. That – HR)
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024.