HCM-Nhân viên hành chính

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lễ Tân

– Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty.

–  Tiếp đón khách đến liên hệ công tác tại văn phòng Công ty và hướng dẫn khách đến các Phòng/Ban.

– Giải đáp thắc mắc của khách hàng/đối tác trực tiếp hoặc gián tiếp

– Đặt lịch hẹn, sắp xếp lịch làm việc cụ thể cho Ban Lãnh đạo tiếp khách.

– Đảm bảo an ninh văn phòng thông qua quy trình check in/ check out

  • Công tác văn thư

– Quản lý con dấu của Công ty
– Đóng dấu các loại giấy tờ theo Quy định quản lý và sử dụng con dấu

– Tiếp nhận công văn, giấy tờ, bưu phẩm gửi đến Công ty và liên lạc người nhận/chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.

– Cập nhật/soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính

– Scan, in ấn và Photocopy tài liệu khi cần thiết

  • Quản lý tài sản, thiết bị

– Lập kế hoạch mua sắm, theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị văn phòng

– Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng tại Công ty

  • Công tác hành chính khác

-Đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…)

-Mua sắm các nhu yếu phẩm cho văn phòng Công ty

-Tổ chức các sự kiện của Công ty

– Thực hiện mua/tặng hoa, quà theo quy định/chính sách chung của Công ty

– Giám sát công tác vệ sinh chung toàn Công ty

– Kiểm tra và thanh toán đúng hạn các chi phí văn phòng như: điện, nước, điện thoại, internet,…..

– Thực hiện báo cáo theo yêu cầu

– Các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Trung cấp trở lên Nhân sự, Hành chính, Kinh tế

-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm. Có kinh nghiệm trong việc Lễ tân, tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.

-Tiếng Anh giao tiếp

– Kiến thức cơ bản về kế toán
– Thành thạo tin học (Word, Excel, Powerpoint, email Outlook, …), Hành chính văn phòng

– Kỹ năng chuyên môn: Quản lý sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; Đọc hiểu nhanh văn bản, khả năng tiếp cận & sử dụng phần mềm

-Kỹ năng quản lý: Làm việc theo nhóm/ độc lập, xắp sếp công việc; Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả

– Kỹ năng bổ trợ: Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ; Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống; Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục

– Thái độ: Trung thực; Cẩn thận, tỉ mỉ; Nhiệt tình, chủ động trong công việc

-Yêu cầu khác: Bảo mật thông tin; Biết quan sát, lắng nghe; Linh hoạt, nhạy bén

Download biểu mẫu

    Apply for this job


    Candidates please fill in the form below and send your comments and questions to Cuu Long Pharmaceuticals, we will respond to your email as soon as possible.

    • HCM-Nhân viên hành chính
    • Hạn nộp hồ sơ:
    Tuyển dụng khác