OGSM Roll Out toàn Tập đoàn 2024: Hướng tới phát triển bền vững
27.11.2023

Ngày 21/11/2023, F.I.T Group đã tổ chức thành công Hội nghị OGSM Roll out toàn Tập đoàn 2024. Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi sự kiện diễn ra hàng năm tại Tập đoàn và các Công ty thành viên (CTTV).

OGSM là công cụ quản trị doanh nghiệp trọng yếu được áp dụng tại F.I.T Group từ những ngày đầu thành lập, trở thành một nét đặc trưng riêng trong triết lý quản trị của Ban Lãnh đạo, giúp Tập đoàn tạo dựng thành công, xây dựng quy mô lớn mạnh như ngày nay. Tại Hội nghị, CEO Tập đoàn và các CTTV đã báo cáo kết quả tổng kết OGSM năm 2023 và kế hoạch OGSM 2024, đồng thời lắng nghe nhận xét, đánh giá từ Ban lãnh đạo.

img 9243 scaled

Hội nghị OGSM Roll-out 2024 có sự tham gia của Chủ tịch Nguyễn Văn Sang, Ban Giám đốc Tập đoàn, Ban Giám đốc CTTV cùng CBNV toàn Tập đoàn.

2023 được nhận định là một năm với nhiều biến động về kinh tế, ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước. Đứng trước bối cảnh đó, F.I.T Group đã tập trung bám sát các chiến lược hành động đề ra từ đầu năm, đồng thời cải tiến sản phẩm, đầu tư xây dựng nhà máy, cơ sở vật chất, nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh của cán bộ nhân viên. Nhờ đó, Tập đoàn và các CTTV đã gặt hái được nhiều thành công, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, ổn định trong tương lai:

Về lĩnh vực Dược phẩm/VTYT, năm 2023, DCL đã tập trung tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu thị trường, đồng thời mở rộng mạng lưới phân phối kênh ETC. Bên cạnh đó, DCL cũng phát triển kinh doanh dược chất, giúp đa dạng hóa nguồn cung cấp. Công ty cũng đầu tư vào việc mở rộng dây chuyền sản xuất và xây mới nhà máy để đáp ứng nhu cầu sản phẩm ngày càng cao của thị trường. Theo đó, với mảng sản xuất và cung ứng viên nang rỗng các loại, DCL hiện đang mở rộng nhà máy Vicancap theo đúng tiến độ đề ra. Dự kiến tháng 1/2024, khi dây chuyền capsule 5 đi vào hoạt động, sản lượng cung cấp sẽ đạt 9,6 tỷ nang/năm, tương đương khoảng 800 triệu nang/tháng. Đối với mảng thiết bị y tế, DCL tiếp tục đảm bảo tiến độ xây dựng nhà máy Sản xuất Thiết bị y tế Benovas. Dự án có diện tích 11000m2, với tổng mức đầu tư 373 tỷ đồng, chia làm 2 giai đoạn và dự kiến đến Quý II/2024 sẽ đi vào hoạt động. Đối với mảng Dược phẩm, DCL đang đầu tư nhà máy dược phẩm đạt chuẩn EU – GMP với tổng vốn đầu tư 1,035 tỷ đồng. Công suất sản xuất thuốc, dược phẩm của nhà máy đạt 1,6 tỷ sản phẩm/năm.

Ông Lương Trọng Hải – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long cho biết, năm 2023 được ghi nhận là một năm nhiều thách thức nhưng đầy nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV công ty. Tiến tới năm 2024, DCL đặt ra mục tiêu: Cam kết giữ vững đà tăng trưởng, Tập thể đồng lòng, nhiệt huyết, chuyên nghiệp và hiệu quả.

img 9353 scaled

Ông Lương Trọng Hải – CEO DCL báo cáo OGSM 2023 và kế hoạch OGSM 2024.

Về lĩnh vực kinh doanh nước uống, công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa tập trung nâng cấp dây chuyền hiện đại đóng chai trực tiếp tại nguồn, nhằm đưa nguồn nước quý giá bậc nhất thế giới với toàn bộ khoáng chất hoàn toàn thiên nhiên, độ kiềm PH 9.0 trực tiếp đến với người tiêu dùng, mang lại hiệu quả tối ưu cho chăm sóc hệ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe mỗi ngày. Bên cạnh đó, Vikoda tiếp tục mở rộng thị trường thông qua các kênh phân phối trên toàn quốc, từ đó, tạo tiền đề thúc đẩy doanh thu công ty tăng trưởng vượt bậc; các hoạt động kích hoạt thương hiệu được triển khai mạnh mẽ, thúc đẩy gia tăng nhận diện của các thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda. Các sản phẩm của Công ty hiện đang có mặt tại các siêu thị lớn trên toàn quốc như CoopMart, Circle K, Big C, GS25, Bách hóa xanh … và các kênh thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo. Với lợi thế sở hữu mỏ khoáng kiềm nhiên nhiên Đảnh Thạnh quý hiếm, Vikoda tiếp tục mở rộng, gia tăng nhận diện thương hiệu của các dòng sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda.

Năm 2024, Vikoda tiếp tục tập trung cải thiện và đa dạng hóa các dòng sản phẩm, đẩy mạnh các hoạt động thương hiệu, mở rộng kênh phân phối và mạng lưới khách hàng, mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp chăm sóc sức khỏe vượt trội, tinh túy nguyên bản từ thiên nhiên. Tiến tới năm 2027, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa đặt mục tiêu trở thành Công ty cung cấp nước khoáng kiềm thiên nhiên số 1 tại Việt Nam với doanh thu đạt 40 triệu đô, sản lượng tiêu thụ nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đạt 500.000 lít/ngày, LNTT 15%.

img 9327 scaled

Bà Nguyễn Thị Nga – CEO VKD báo cáo OGSM 2023 và kế hoạch OGSM 2024

Về lĩnh vực hóa mỹ phẩm, các sản phẩm Tero sinh học của FIT Cosmetics đã ra mắt vào tháng 6/2023. Sau một thời gian ngắn ra mắt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy làn sóng tiêu dùng xanh thông qua sử dụng các sản phẩm tẩy rửa sinh học an toàn có nguồn gốc từ enzyme, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Trong tương lai, FIT Cosmetics tiếp tục chiến lược phát triển các thương hiệu sản phẩm Chăm sóc Cá nhân và Chăm sóc Gia đình theo xu hướng xanh, có tính bền vững, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng, tiêu biểu là thương hiệu Tero Sinh Học với công nghệ đa Enzyme từ Châu Âu, mang đến ưu điểm vượt trội về hiệu quả làm sạch và độ an toàn tuyệt đối cho cả người lớn và trẻ em. Năm 2024, tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty Cổ phần FIT Cosmetics đặt mục tiêu: Xây dựng Tero sinh học trở thành thương hiệu dẫn đầu dòng sản phẩm sinh học tại Việt Nam.

Tại Tập đoàn, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Bản đã báo cáo kết quả OGSM 2023 và kế hoạch OGSM 2024. Theo đó, tính đến tháng 11/2023, Tập đoàn đã hoàn thành 80% OGSM 2023. Tiến tới năm 2024, F.I.T Group đặt mục tiêu: Tiếp tục hoàn thiện hoạt động số hóa quản trị và tối ưu hoạt động đầu tư kinh doanh vốn trong toàn Tập đoàn.

Chủ tịch F.I.T Group, ông Nguyễn Văn Sang khẳng định, Hội nghị OGSM Roll-out 2024 được xem là thành công nhất từ trước tới nay, khi các công ty thành viên đều đã hiểu rõ, thấm nhuần và vạch ra được các chiến lược, mục tiêu cụ thể cho năm 2024, “Tôi tin tưởng rằng với những mục tiêu, chiến lược đã đề ra, Ban Lãnh đạo cùng tập thể CBCNV sẽ hướng tới năm 2024 đầy thắng lợi, mở ra chương mới với sự phát triển bền vững cho toàn Tập đoàn.”

Năm 2024 với nhiều thách thức lẫn cơ hội, đòi hỏi bản lĩnh, trí tuệ, khát khao chiến thắng của từng cá nhân Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV. Với sự chung sức, đồng lòng của Tập đoàn và các công ty thành viên, 2024 sẽ là năm ghi dấu ấn với những kết quả đầy rực rỡ, là tiền đề cho sự phát triển bền vững, hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành có các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

Tin tức liên quan