06-01-2023 342 Lượt xem

Ngày 6/1/2023, Tập đoàn F.I.T tổ chức thành công hội nghị OGSM Roll Out 2023. Đây là sự kiện quan trọng nhất trong chuỗi sự kiện hàng năm diễn ra tại Tập đoàn và các công ty thành viên vào cuối tháng 12/2022 và đầu tháng 1/2023. OGSM là công cụ quản trị doanh nghiệp trọng yếu, được Ban Lãnh đạo Tập đoàn F.I.T áp dụng nhằm tạo ra các chiến lược đột phá và kiểm soát chiến lược cũng như hành động của  toàn Tập đoàn. Tại Hội nghị, Tập đoàn đã tổng kết những thành tựu, hạn chế trong năm 2022, tuyên bố OGSM và kế hoạch hành động năm 2023 của Tập đoàn và các công ty thành viên.

RO0

Trong năm 2022, Tập đoàn F.I.T và các công ty thành viên đã gặt hái được nhiều thành công làm nền tảng tạo tiền đề cho sự đột phá trong năm 2023 và các năm kế tiếp:

Về sản xuất và kinh doanh, đối với mảng dược phẩm và thiết bị y tế, lần đầu tiên Dược Cửu Long đạt thành tích xuất sắc khi vượt ngưỡng doanh thu 1000 tỷ – trở thành cột mốc quan trọng trong hành trình 46 năm phát triển của doanh nghiệp. Đây là trái ngọt đầu tiên của chúng ta sau hành trình dài đầu tư và tái cấu trúc, là thành tựu đáng khích lệ để Dược Cửu Long vững tin vào lộ trình đầu tư tiếp theo. Đối với dự án Viên nang rỗng (Capsule), Dược Cửu Long đã thực hiện đầu tư mở rộng giai đoạn 5 với mức vốn đầu tư 232,5 tỷ đồng, công suất 2,8 tỷ nang/năm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dự kiến đến hết quý II/2023 sẽ đi vào hoạt động. Đối với mảng thiết bị y tế, Dược Cửu Long đang đầu tư thêm 1 nhà máy vật tư thiết bị y tế với diện tích 10.846,6 m2 tại Vĩnh Long, vốn đầu tư xấp xỉ 15 triệu USD. Nhà máy này theo kế hoạch sẽ hoàn thành và đi vào vận hành trong quý III/2023. Ngoài ra Dược Cửu Long cũng đang tiếp tục đầu tư Nhà máy Dược phẩm theo tiêu chuẩn EU-GMP tại Long An. Dự án sẽ bao gồm cả trung tâm Nghiên cứu Phát triển (R&D) và sản xuất sản phẩm dược với công suất sản xuất là 1,6 tỷ sản phẩm/năm. Như vậy, việc đưa vào vận hành 2 nhà máy mới và đầu tư nhà máy tiêu chuẩn EU-GMP, Dược Cửu Long được kỳ vọng sẽ tạo nên sự đột phá ở quy mô hoạt động, từ đó tạo tiền đề cho tăng trưởng mạnh doanh thu từ cuối năm 2023 trở đi.

Đối với lĩnh vực khai thác và kinh doanh đồ uống, Vikoda đã phát triển các kênh bán hiện đại đạt 80% bao phủ, doanh thu tăng 300% so với cùng kì, đặc biệt kênh resort 5 sao có doanh số tăng gấp đôi so với trước đây. Ngoài tâm điểm thị trường khu vực miền Trung, thị trường phía Bắc đang ngày một mở rộng với mức tăng trưởng 45% so với 2021. Vikoda được khắc ghi vào tâm trí người dùng là nước khoáng kiềm thiên nhiên, có lợi cho tiêu hóa và sức khỏe của người dùng, truyền cảm hứng về tận hưởng cuộc sống với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe vượt trội.

Đối với lĩnh vực FMCG, FIT Cosmetics đã nỗ lực qua từng ngày và đã đạt được những thành tích đáng khích lệ: Tăng trưởng toàn công ty 36% Các nhãn hàng trọng tâm như DrClean, DrKool, TERO đều tăng trưởng trên 30% so với năm 2021. Dù thành tích còn khiêm nhường nhưng đây là nỗ lực đáng ghi nhận của tập thể FCO. FIT Cosmetics hiện đang nghiên cứu & phát triển ra nhiều sản phẩm chất lượng hướng tới người tiêu dùng. Trong năm 2023, FIT Cosmetics sẽ nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm Tero sinh nhằm mang lại cho người tiêu dùng một dòng sản phẩm cao cấp, thân thiện môi trường.

Đối với lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn F.I.T cũng gây chú ý khi ký kết hợp tác với Banyan Tree, một Tập đoàn toàn cầu về phát triển và quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng quốc tế, để phát triển dự án Cap Padaran Mũi Dinh tại Ninh Thuận. Tập đoàn Banyan Tree sẽ là đơn vị tư vấn kĩ thuật, thiết kế và quản lý vận hành một cách chuyên nghiệp, tạo tiền đề để Cap Padaran Mũi Dinh trở thành nhà phát triển tổ hợp bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí, thể thao – sân golf hàng đầu của Việt Nam vào năm 2040, thực hiện đúng sứ mệnh kiến tạo nên các khu du lịch độc đáo, đẳng cấp quốc tế, thu hút khách du lịch và nhà đầu tư trên toàn cầu.

Ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch Tập đoàn khẳng định, năm 2022 được coi là một năm chuyển mình mạnh mẽ của Tập đoàn F.I.T khi Ban Lãnh đạo Tập đoàn quyết định thay đổi chiến lược với sứ mệnh mới, tầm nhìn mới phù hợp với bối cảnh kinh tế, xã hội cũng như khẳng định tầm vóc của một Tập đoàn vững mạnh, tiếp tục theo đuổi các giá trị bền vững và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.

Tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Hoài – Tổng Giám đốc Tập đoàn một lần nữa tuyên bố Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi của Tập đoàn và các công ty thành viên, đồng thời thúc đẩy sự quyết tâm, tinh thần nhiệt huyết của CBNV toàn Tập đoàn sẵn sàng nỗ lực xây dựng Tập đoàn F.I.T hoàn thành mọi mục tiêu đã đặt ra.

GTCL final 1

Tầm nhìn, Sứ mệnh và 05 Giá trị cốt lõi mới của Tập đoàn F.I.T

Khép lại năm 2022 với nhiều thách thức lẫn cơ hội, Tập đoàn F.I.T chuẩn bị đón chào năm mới 2023, mở ra một chương quan trọng với những thay đổi lớn trong tầm nhìn và chiến lược mới, đòi hỏi bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng vươn lên của từng cá nhân Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên trong mỗi công ty thành viên thuộc hệ thống của Tập đoàn F.I.T. Tiến tới năm 2027 – mốc son đánh dấu tròn 20 năm thành lập, Tập đoàn F.I.T đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành có vốn hóa tỷ đô và doanh thu hàng trăm triệu USD với các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, góp phần phục vụ, nâng cao sức khỏe đời sống cho cộng đồng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị OGSM Roll Out:

RO1 2 2

Quang cảnh Hội nghị OGSM Roll Out tại các đầu cầu Hà Nội, HCM, Khánh Hòa, Vĩnh Long, Long An, Ninh Thuận

RO2

Bà Nguyễn Thị Hoài, Tổng Giám đốc Tập đoàn F.I.T đại diện Ban Lãnh đạo Tuyên bố Sứ mệnh, Tầm nhìn, GTCL của Tập đoàn, đồng thời tổng kết các kết quả từng lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn năm 2022, và tuyên bố OGSM năm 2023

RO3

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách Chiến lược và Quản lý công ty thành viên phát biểu về các kế hoạch của Tập đoàn và các công ty thành viên

RO4

Ông Nguyễn Nhật Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda)báo cáo về hoạt động kinh doanh 2022 và OGSM 2023

RO5

Ông Nguyễn Ngọc Hào – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cap Padaran Mũi Dinh báo cáo về hoạt động kinh doanh 2022 và OGSM 2023

RO6

Ông Ngô Hoàng Ân – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần FIT Cosmetics báo cáo về hoạt động kinh doanh 2022 và OGSM 2023

RO7

Ông Lương Trọng Hải – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long báo cáo về hoạt động kinh doanh 2022 và OGSM 2023

RO8

Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn và Ban Lãnh đạo các Công ty thành viên quyết tâm hoàn thành mục tiêu 2023

RO9 2

Đại diện Ban Lãnh đạo và CBNV F.I.T Group cam kết hoàn thành kế hoạch năm 2023

Tin tức liên quan

Ngày 08/06/2024, F.I.T Champion Quý 1/2024 đã được tổ chức long trọng tại 3 điểm cầu: Hà Nội, Khánh Hòa và TP.Hồ Chí Minh, thu hút sự theo dõi c...

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long (Mã CK: DCL) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (ĐHĐCĐ) ...

Ngày 20/04/2024, tại Marina Bay Sands, Singapore, Dược Cửu Long đã vinh dự nhận giải thưởng Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN 2024. Đây là dấu ấn...
//