Nước xả vải Tero – Hương thơm tươi mát đến từ thiên nhiên
29.11.2018

Nước xả vải Tero với công nghệ Ultra Soft thế hệ mới tác động làm mềm mượt lên từng sợi vải, giúp quần áo luôn như mới với hương thơm tươi mát đến từ thiên nhiên.

Trong công cuộc giặt giũ hàng ngày, giai đoạn cuối cùng trong một quy trình giặt xả hoàn hảo chính là bước lưu hương với nước xả vải. Nước xả vải là một trợ thủ đắc lực của chị em trong việc giúp quần áo thơm tho và mềm mại hơn.

Nước xả vải từ lâu đã trở thành nhu yếu phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Dựa trên sự thấu hiểu của các nhóm đối tượng khách hàng, bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm của FIT Cosmetics đã phát triển sản phẩm Nước xả vải Tero từ tháng 2/2017 và cho đến nay, với những đặc tính nổi trội mà sản phẩm đem lại, Nước xả vải Tero đã và đang ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người Việt.

Áp dụng công nghệ Ultra Soft thế hệ mới, nước xả vải Tero nhanh chóng thẩm thấu đến từng sợi vải, giúp quần áo mềm mại như mới và ngăn ngừa hiện tượng giãn ra hay khô cứng của áo quần sau nhiều lần giặt giũ với bột giặt hoặc nước giặt thông thường, đồng thời quần áo cũng bớt nhàu hơn, khiến cho việc ủi đồ trở nên nhẹ nhàng hơn, nhờ đó những người thân yêu luôn được tự tin thỏa thích mặc những trang phục yêu thích. Đặc biệt, hạt lưu hương tự nhiên trong nước xả vải Tero có thể lưu giữ được hương thơm lâu trong suốt 07 ngày, giữ cho áo quần luôn thoáng mát, thơm tho và dễ chịu khi mặc. Với 1 nắp nước xả vải Tero, các chị em có thể sử dụng cho từ 15 – 20 chiếc quần áo, áp dụng dành cho cả giặt tay và giặt máy.

 Tero 3.12

Nước xả vải Tero hiện đang có hai mùi hương: Hương Mùa Hạ và Hương Mùa Xuân

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị ưu việt, FIT Cosmetics đã liên tục tập trung đầu tư cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần kết nối và nâng cao đời sống của người Việt. Đặc biệt, từ khi trở thành công ty con thuộc Tập đoàn FIT và nhận được sự đầu tư từ công ty FIT mẹ, FIT Cosmetics đã đạt được những thành tựu nhất định khi liên tục cho ra đời các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình chất lượng, mang lại một giải pháp tiện lợi, tối ưu và đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Tin tức liên quan