Nước giặt sinh học Tero: Đa dạng hóa bao bì, kích thước sản phẩm
12.11.2018

Với việc phát triển đa dạng các loại bao bì và kích thước, dòng sản phẩm nước giặt sinh học Tero ngày càng có nhiều cơ hội tiếp cận, mở rộng thị trường và tiếp tục nâng tầm các thương hiệu Sạch An Toàn tại Việt Nam.

Giặt quần áo là công việc vô cùng quen thuộc, tuy nhiên khi sử dụng bột giặt dù là giặt tay hay giặt máy đều có nguy cơ khiến quần áo bị xơ cứng, sợi vải bị ăn mòn, thậm chí khi mặc có thể gây ngứa da, viêm da, viêm đường hô hấp… Tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, nước giặt sinh học đang dần trở thành xu thế và được nhiều hộ gia đình sử dụng thay cho các loại bột giặt truyền thống bởi khả năng làm sạch vượt trội nhưng không độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, được các chuyên gia y tế, chuyên gia về môi trường khuyến khích sử dụng.

Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc phát triển các dòng sản phẩm sinh học an toàn cho sức khỏe người dùng tại Việt Nam, FIT Cosmetics đã cho ra đời nước giặt sinh học Tero và kể từ khi ra đời, nước giặt sinh học Tero đã nhận được những phản hồi tích cực, dần trở thành sản phẩm được tin dùng của các bà nội trợ. Với công nghệ Ultra Clean sạch gấp 3 lần và kết cấu dạng gel đậm đặc dễ dàng hòa tan trong nước, nước giặt sinh học Tero có khả năng thấm sâu vào từng sợi vải và giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, giúp các bà nội trợ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn trong việc giặt giũ. Bên cạnh đó, độ pH = 7 của Tero hoàn toàn thân thiện với làn da, không chất độc hại và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đúng như slogan của sản phẩm là Sạch An Toàn.

Tero 17.11

Nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, FIT Cosmetics đã không ngừng nghiên cứu và phát triển phong phú các loại bao bì, dung tích sản phẩm như chai nhựa 3,8kg, chai nhựa 1,8kg. túi nước giặt 1,6kg hay gói nhỏ 40g. Với việc phát triển đa dạng các loại bao bì và kích thước, từ loại chai, loại túi cho đến loại gói, dòng sản phẩm nước giặt sinh học Tero ngày càng có thêm nhiều cơ hội tiếp cận thêm các đối tượng khách hàng, mở rộng thị trường và tiếp tục nâng tầm các thương hiệu Sạch An Toàn tại Việt Nam.

Việc cho ra đời những dòng sản phẩm xanh, sạch, an toàn, góp phần xây dựng lối sống lành mạnh và thân thiện với môi trường là mục tiêu cũng như chiến lược mà FIT Cosmetics đã đặt ra vì sự phát triển của xã hội, giúp FIT Cosmetics hoàn thiện sứ mệnh kết nối và nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV FIT Cosmetics đã luôn nỗ lực nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm và dịch vụ có giá trị ưu việt nhất, từ đó tạo tiền đề giúp FIT Cosmetics tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty hàng tiêu dùng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và gia đình (Home & Personal Care) tại Việt Nam, đó chính là chiến lược mà công ty mẹ FIT Group đã định hướng và đầu tư cho FIT Cosmetics

Tin tức liên quan