Ngày hội tung hàng PANALGAN – Bước tiến mới trong chiến lược phát triển của DCL
09.09.2017

Công dụng vượt trội, chất lượng an toàn và tiềm năng phát triển mạnh mẽ… là những ấn tượng sâu sắc mà các đối tác phân phối, các chủ nhà thuốc tại thị trường phía Nam dành cho dòng sản phẩm Panalgan mới của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Cửu Long trong ngày hội tung hàng được diễn ra vào trung tuần tháng 8  vừa qua.

 

 

Liên tục đổi mới và cho ra mắt những sản phẩm mới là điều kiện sống còn với bất cứ doanh nghiệp nào, đặc biệt là trong lĩnh vực dược phẩm. Tuy nhiên, thay vì ra đời những sản phẩm mới bằng mọi giá, đội ngũ BLĐ của DCL luôn dụng công và dụng tâm nghiên cứu, đánh giá, thẩm định khắt khe đối với bất cứ sản phẩm dược phẩm nào đưa tới tay người dùng. Chính vì lý do đó, các dòng sản phẩm Panalgan của DCL được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Canada và Hàn Quốc với quy cách đóng gói bao bì đẹp hơn, chất lượng đồng thời với những nguyên liệu được tuyển chọn  theo chuẩn dược điển Mỹ (USP: United States Pharmacopoeia) có tác dụng giảm đau, hạ sốt, điều trị các chứng đau nhức, cảm cúm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

 

Đồng thời để đảm bảo một cách tối đa nhất lợi ích của khách hàng, DCL lựa chọn việc phân phối  các dòng sản phẩm Panalgan như: Panalgan giảm đau hạ sốt, Panalgan cảm cúm, Panalgan giảm đau nhức… qua kênh OTC (kênh phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất qua nhà thuốc và đến tận tay người tiêu dùng không qua bất kỳ khâu trung gian nào khác). Với kênh phân phối này người tiêu dùng không chỉ được sử dụng sản phẩm Panalgan với chất lượng tốt nhất mà còn với giá thành cạnh tranh nhất.

Trong hai ngày tung sản phẩm Panalgan ra thị trường đã có hơn 2177 khách hàng và 15% nhà thuốc tham gia trưng bày sản phẩm Panalgan tại các khu vực trung tâm;  tổng doanh số đạt được trên 6 thị trường: Hà Nội, Đà Nẵng, HCM, Vĩnh Long, Cần Thơ, Khánh Hòa là hơn 667 triệu đạt 96% so với mục tiêu đề ra cán mốc bao phủ trên thị trường là 111%.

 

 

Anh Nguyễn Bá Thế Giám đốc Marketing của Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Cửu Long cho biết “Việc thay đổi và hoàn thiện nhãn mác, chất lượng sản phẩm là nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và chất lượng phục vụ người bệnh.  Vì vậy việc tung ra dòng sản phẩm Panalgan với nhãn hiệu mới lần này này chính là bước đà quan trọng để DCL vươn ra thị trường lớn, xa hơn, rộng hơn và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất – đúng như kỳ vọng của người tiêu dùng.”

Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực dược, thương hiệu Pharimexco – VPC của CTCP Dược phẩm Cửu Long đã trở thành cái tên thân quen, uy tín với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên các tỉnh thành của Việt Nam. Với việc tập trung đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại và chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long đã khẳng định được rằng những sản phẩm của doanh nghiệp luôn có chỗ đứng tốt nhất trên thị trường, như chính chất lượng của nó. Vì vậy dòng sản phẩm Panalgan mới chính là một trong những bước đà quan trọng để vươn ra thị trường mạnh hơn, sâu hơn và rộng hơn.

Tin tức liên quan