Hào hứng chương trình khuyến mãi lớn nhất mùa hè “Bật ngay trúng lớn” cùng FIT Consumer
15.05.2018

Với mong muốn đột phá thị trường nước uống mùa hè năm nay, từ ngày 15/5/2018 đến ngày 31/7/2018, CTCP FIT Consumer đã triển khai chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm nước uống Đảnh Thạnh, Vikoda, iMen với hàng trăm phần thưởng có giá trị.

Mùa hè ngày càng đến gần, thị trường nước uống đang ngày càng tăng nhiệt do nhu cầu sử dụng các sản phẩm nước uống của người Việt không ngừng gia tăng. Đây cũng chính là thời điểm chạy đua khốc liệt giữa các nhãn hàng nhằm tiếp cận nhu cầu khách hàng và chiếm lĩnh thị trường nước uống. Hiểu được điều này, CTCP FIT Consumer đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên “BẬT NGAY TRÚNG LỚN”, theo đó khi mua bất kỳ sản phẩm nước uống thuộc nhãn hiệu Đảnh Thạnh, Vikoda, iMen có thông tin trúng thưởng được in trên nắp chai, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay các phần quà có giá trị như Smart Tivi Sony 49”, điện thoại Samsung J7 Prime, thẻ nạp điện thoại với số lượng lên đến hàng trăm giải thưởng.

bat ngay trung lon

Chương trình kéo dài từ ngày 15/5/2018 đến hết ngày 31/7/2018. Thông qua chương trình khuyến mãi này, FIT Consumer mong muốn nắm bắt cơ hội để các thương hiệu, sản phẩm nước giải khát được phân phối bởi công ty thâm nhập sâu hơn vào thị trường, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và đột phá số lượng tiêu thụ.

bat ngay trung lon1

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình “Bật ngay trúng lớn”

Đứng trước hàng trăm nghìn loại đồ uống trên thị trường, từ lâu các sản phẩm nước uống được phân phối bởi FIT Consumer đã gây được tiếng vang, chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng Việt với nhiều giải thưởng uy tín như Giải thưởng Chất lượng Việt Nam, Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Thương hiệu Nổi tiếng vì sự nghiệp bảo vệ và phát triển cộng đồng … Là công ty con của CTCP Tập đoàn FIT, trong quá trình hoạt động FIT Consumer luôn nỗ lực cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng và có giá trị ưu việt với mong muốn chăm sóc và nâng cao sức khỏe người Việt. Đây cũng chính là định hướng và tầm nhìn chiến lược của FIT Consumer cũng như các công ty thành viên trong hệ thống FIT Group. Chương trình khuyến mãi “BẬT NGAY TRÚNG LỚN” được triển khai lần này không chỉ là cơ hội để các sản phẩm được phân phối bởi FIT Consumer ngày càng trở nên thân quen với người tiêu dùng, mà còn thay lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng – những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ FIT Consumer trong thời qua.

Tin tức liên quan