Giải Golf Vô địch Nghiệp dư Nam – Nữ Quốc gia 2020 do Vikoda tài trợ đã tìm ra nhà vô địch
22.07.2020

Giải Golf Vô địch Nghiệp dư Nam – Nữ Quốc gia 2020 cùng với sự tài trợ nhà tài trợ Kim Cương là CTCP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đã chính thức khởi tranh vào rạng sáng ngày 16/7 với sự tham gia của nhiều golfer trẻ tài năng hàng đầu Việt Nam.

Từ đầu năm 2020, Vikoda chính thức trở thành nhà tài trợ Kim Cương cho 6 giải golf vô địch nghiệp dư cấp quốc gia, đồng thời cũng sẽ là đơn vị cung cấp nước uống độc quyền trong suốt thời gian diễn ra các giải đấu, trong đó giải golf vô địch nghiệp dư Nam Quốc gia (VAO) và giải golf vô địch Nữ quốc gia (VLAO) năm 2020 đã đồng loạt khởi tranh vào rạng sáng 16/7 và kết thúc với nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Vikoda 22.7

Đó là những vòng đấu hấp dẫn, những cuộc cạnh tranh thứ hạng căng thẳng, sự trưởng thành của các vận động viên trẻ hay việc vượt qua thử thách của các golfer kỳ cựu. Năm nay, VAO có hơn 120 Vận động viên và VLAO có gần 40 vận động viên nữ tham gia. Hai giải đấu đã đón chào những nhà vô địch mới theo cách khác nhau nhưng đều chứa đựng nhiều cảm xúc là Nguyễn Đặng Minh tại giải VAO và Hanakho Kawasaki  tại giải VLAO. Sau ngày thi đấu đầu tiên, hai tài năng trẻ của golf Việt Nam đều cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng khi đánh dưới chuẩn sân. Qua đó lần lượt chiếm ngôi đầu bảng trong ngày VAO và VLAO khai màn trên sân Vinpearl Golf Nam Hội An.

Sau nhiều vòng đấu Nguyễn Đặng Minh đã có màn so tài gay cấn với Đặng Quang Anh ở vòng chung kết VAO và đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Kết thúc vòng đấu với 72 gậy, golfer 15 tuổi Nguyễn Đặng Minh đã đánh bại Đặng Quang Quanh trong cuộc đấu tay đôi và giành chức vô địch VAO 2020.

Vikoda 22.7.2

Nguyễn Đặng Minh xuất sắc giành ngôi vô địch VAO 2020

Bên cạnh đó, giải đấu còn chứng kiến sự góp mặt của cầu thủ Công Vinh và siêu mẫu Bình Minh với nhiều thành tích ấn tượng. Công Vinh đã chơi golf được 3 năm và đạt trình độ handicap 5.8. Lần đầu dự VAO, Công Vinh chỉ đặt mục tiêu vượt qua cắt loại. Còn siêu mẫu Bình Minh gia nhập giới golf hơn hai năm, đạt handicap 8.5, thường xuyên thi đấu ở các giải phong trào và xem VAO là cơ hội thử sức để tích lũy kinh nghiệm.

Vikoda 22.7.3

Công Vinh vượt qua cắt loại ngay lần đầu dự một giải golf tầm quốc gia

Còn ở giải VLAO, Hanakho Kawasaki – nữ golfer sinh năm 1999 mang 2 dòng máu Việt Nhật đã thi đấu áp đảo hoàn toàn ở cả 3 vòng và giành chức vô địch. Với chiến thắng này, Hanako đã có một bước tiến mới trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới với vị trí 686 trên bảng WAGR.

Vikoda 22.7.4

Hanako bên chiếc cúp thứ 3 của mình tại VLAO 2020

Vikoda – một trong những nhà tài trợ Kim Cương của cả mùa giải golf nghiệp dư năm 2020 được biết tới là một công ty sản xuất nước khoáng lâu đời tại Việt Nam, với chất lượng nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên có độ kiềm tự nhiên pH = 8.5 rất tốt cho sức khỏe, Vikoda đã nhận được sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng trong cả nước và xuất hiện tại nhiều sự kiện thể thao lớn quan trọng, đặc biệt là trong các giải đấu golf chuyên nghiệp cấp quốc gia, hỗ trợ các vận động viên đạt kết quả tốt nhất trong các giải đấu. Điều này không chỉ khẳng định tên tuổi, chất lượng của Vikoda tại Việt Nam, mà còn thể hiện cam kết thực hiện trách nhiệm của Vikoda với cộng đồng xã hội. Trong thời gian tới, bên cạnh mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nước uống, thực hiện sứ mệnh cải thiện và nâng cao sức khỏe của người Việt, Vikoda sẽ tiếp tục tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao trong nước, góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp của các giải đấu, đem tới những giá trị tốt đẹp mà thể thao mang lại cho cộng đồng xã hội

Tin tức liên quan