FIT thực hiện “Tết yêu thương – Tết ấm no” trong dịp Tết Mậu Tuất
14.02.2018

Tết cổ truyền là thời điểm quan trọng nhất trong năm của dân tộc ta. Tết đoàn viên là thời điểm các người con Việt Nam trên khắp nẻo đường sẽ trở về ngôi nhà ấm áp của mình. Tuy nhiên, Tết cũng là thời điểm mà hơn ai hết những đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, những cụ già neo đơn…cần hơn hết những động viên, san sẻ tình thương từ xã hội.

 

tet Mau Tuat

 

Chính vì thế, FIT đã tham gia tài trợ cho chương trình “Tết yêu thương” của nhóm thiện nguyện Hoa Chùm Ngây để mang tới một cái Tết ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Tết yêu thương” đợt này đã hướng tới các cụ già neo đơn và bệnh tật, đã thăm và phát quà tết cho 84 cụ tại trại Phong Phú Bình Thái Nguyên và 10 cụ tại trại phong Sóc Sơn.

 

tet Mau Tuat.1

 

Trong năm 2017, FIT đã tham gia các chương trình thiện nguyện như hàng tháng phát cơm chay tại các bệnh viện tại Hà Nội; hàng tháng cùng đồng hành tổ chức chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo trải dài khắp cả nước; các hoạt động nhân dịp Trung thu và năm mới…

 

tet Mau Tuat.2

 

Vì vậy năm 2018, Ban lãnh đạo công ty tiếp tục xây dựng công ty theo hướng phát triển bền vững, vì sự phát triển chung của cộng đồng và nỗ lực không ngừng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần cải thiện và nâng cao đời sống của người dân Việt Nam.

 

Tin tức liên quan