F.I.T tài trợ giải HTX Golf Tournament 2018
21.03.2018

Ngày 17/3/2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T rất hân hạnh trở thành nhà tài trợ cho giải đấu HTX Golf Tournament 2018 được tổ chức tại FLC Sam Son Golf Links, Thanh Hóa.

 HTX Golf Tournament 2018  là giải đấu có quy mô với các giải thưởng hấp dẫn, giá trị do CLB golf Hợp tác xã Mỹ Đình tổ chức, thu hút hơn 150 người tham dự tại sân gôn FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa. Giải đấu không chỉ được tổ chức dành cho các thành viên trong câu lạc bộ mà còn thu hút nhiều golf thủ trong nước và quốc tế cùng gặp gỡ, giao lưu, tranh tài nhân dịp đầu xuân 2018.

Giải có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, trong đó phần thưởng tại các hố Hole In One là xe hơi, đá AMD cao cấp, điều hòa, tiền mặt lên tới 150 triệu đồng… và Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T rất vinh dự khi tài trợ cho giải thưởng Hole In One cho sự kiện này.

Golf là bộ môn thể thao ý nghĩa, kết hợp giữa sự kiên nhẫn, trí tuệ và sức khỏe. Trong những năm qua, F.I.T và các công ty cũng đã thực hiện nhiều chương trình tài trợ cho các giải Golf lớn trong nước: FLC Golf Championship, Faros Golf Tournament, Golf4Good. Bên cạnh sự hưởng ứng, khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, việc tài trợ cho giải đấu HTX Golf Tournament 2018 cũng là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện được sự quan tâm của FIT đối với các hoạt động xã hội như định hướng chiến lược mà BLĐ công ty đã đề ra ngay từ khi thành lập công ty.

Một số hình ảnh diễn ra tại giải:

Hình ảnh tại Lễ khai mạc giải HTX Golf Tournament 2018

Với điểm gross 80 sau 18 hố, golfer Hoàng Mai đã giành cúp vô địch giải HTX Golf Tournament 2018

Tin tức liên quan