FIT tài trợ chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em nghèo tại tỉnh Hà Giang
25.09.2018

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” do FIT là một trong những nhà tài trợ, đã phần nào mang lại cho các em nhỏ tại đây niềm vui về mặt tinh thần, giúp các em cảm nhận trọn vẹn sự ấm áp của tình yêu thương trong một đêm hội trăng rằm ngập tràn tiếng cười.

Rằm trung thu là kỷ niệm tuổi thơ tươi đẹp của rất nhiều thế hệ, thế nhưng, với những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại Hà Giang, có được niềm vui giản dị ấy không hề dễ dàng vì điều kiện sống nơi đây vô cùng khó khăn, thiếu thốn. Thấu hiểu hoàn cảnh của những trẻ em nghèo, với mong muốn mang yêu thương và sự giúp đỡ chân thành đến cho các em nhỏ tại tỉnh Hà Giang, vào ngày 22/09/2018 vừa qua, FIT đã đóng góp cho chi phí tổ chức chương trình trung thu “Đêm hội trăng rằm” cho các em nhỏ tại trường tiểu học Chế Là, xã Chế Là, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang. Toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình trung thu được quyên góp từ hội chợ từ thiện tổ chức vào ngày 15/09/2018 tại số 1 Hồ Thiền Quang, Hà Nội.

Trung thu 25.9

Các em nhỏ tại xã Chế Là, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” với những tiết mục hấp dẫn như gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội, xem múa lân, phá cỗ trung thu, giao lưu văn nghệ… đã phần nào mang lại cho các em nhỏ tại đây niềm vui về mặt tinh thần, giúp các em cảm nhận trọn vẹn sự ấm áp của tình yêu thương trong một đêm hội trăng rằm ngập tràn tiếng cười.

Trung thu 25.9 2

Không khí tưng bừng, nhộn nhịp của chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại trường tiểu học Chế Là

Với trẻ em vùng cao tại Hà Giang, có thể những hoạt động này mới chỉ dừng ở mức sẻ chia, an ủi cho biết bao thiệt thòi các em đang gánh chịu, song ít nhất, mùa Trung thu này nụ cười các em được hồn nhiên, vui vẻ hơn, và với những phần quà có ý nghĩa thiết thực, các em nhỏ tại đây sẽ có thêm niềm tin và nghị lực để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh hoạt động từ thiện tại tỉnh Hà Giang, từ đầu năm 2018 đến nay, FIT và các công ty thành viên cũng đã thực hiện nhiều chuyến đi ý nghĩa, san sẻ yêu thương đến cộng đồng như: tặng quà cho người già và trẻ tàn tật tại Thụy An, Ba Vì; quyên góp hỗ trợ chi phí điều trị cho hai bố con mắc bệnh ung thư tại Viện Huyết học Trung ương; thăm và phát quà tết cho các cụ tại trại Phong Phú Bình Thái Nguyên và trại phong Sóc Sơn, quyên góp cho cháu bé tự kỷ có tài năng hội họa… Trong thời gian tới, FIT cùng các công ty thành viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa hơn nữa để trở thành một doanh nghiệp không những kinh doanh hiệu quả mà còn là một doanh nghiệp phát triển vì cộng đồng.

 

Tin tức liên quan