FIT phát tặng cơm miễn phí cho bệnh nhân tại Viện bỏng quốc gia và viện K3 Tân Triều
06.05.2019

Tiếp nối hoạt động phát cơm miễn phí hàng tháng, tháng 4 này FIT đã cùng với nhóm thiện nguyện Hoa Chùm Ngây phát tặng hơn 750 suất cơm cho bệnh nhân tại bệnh viện K3 Tân Triều và viện Bỏng quốc gia.

Hoạt động phát cơm miễn phí cho bệnh nhân tại một số bệnh viện trên địa bàn Hà Nội đã trở thành hoạt động thường kỳ. Việc tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này đã giúp cho Ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên FIT cảm nhận sâu sắc được khó khăn của các bệnh nhân khi phải đối phó với bệnh tật và qua đó mong muốn san sẻ, động viên tinh thần cho bệnh nhân và gia đình. Mặc dù trị giá của mỗi suất cơm không lớn về vật chất nhưng đây là món quà tinh thần giúp cho bệnh nhân và gia đình sớm vượt qua khó khăn và chiến thắng bệnh tật.

FIT 6.5

Qua việc thực hiện hoạt động phát cơm thiện nguyện tại một số bệnh viện, BLĐ FIT không chỉ mong muốn lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” tới toàn thể CBNV mà còn là lời cam kết thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp vì một cộng đồng tốt đẹp hơn, qua đó góp phần gìn giữ và phát huy các giá trị nhân văn của dân tộc.

FIT 6.5 2

Tin tức liên quan