FIT: OGSM Roll out 2018 quyết tâm vươn lên tầm cao mới
19.01.2018

Hoạt động Roll out đầu năm là một sự kiện không thể thiếu đối với toàn thể FIT. Roll out đầu năm còn là buổi lễ mà tập thể FIT cũng như từng phòng ban trong công ty cùng nhìn lại kết quả năm 2017 và từ đó đưa ra kế hoạch triển khai tốt hơn trong năm 2018.

Đối với mỗi nhân viên của FIT, OGSM Roll out là cơ hội để thể hiện sự cam kết cũng như sự quyết tâm, đoàn kết của đại gia đình FIT trong việc xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh, dần trở thành một tập đoàn hùng mạnh, uy tín đúng như định hướng mà Ban lãnh đạo công ty đã đặt ra.

OGSM Roll

Trong năm 2017, FIT mẹ đã đạt được nhiều chỉ tiêu đã đặt ra như: LNST ước đạt 139% kế hoạch năm; hoàn tất được việc chuyển về văn phòng mới được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cũng như nâng cao điều kiện làm việc cho nhân viên, từng bước trở thành một môi trường làm việc đáng mơ ước, đáng sống đúng như chiến lược thu hút nhân tài mà tập đoàn đã đặt ra.

Ngoài ra, FIT và các công ty thành viên đã thể hiện được trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng qua hàng loạt các hoạt động từ thiện như: phát cơm chay cho hơn 3,000 bệnh nhân, phát thuốc và khám chữa bệnh miễn phí cho hơn 3,000 bà con các vùng nghèo, phát tặng hơn 130,000 phần quà trung thu cho trẻ em nghèo, mồ côi và vùng núi; và các hoạt động tài trợ khác. Toàn FIT đã tích cực thực hiện các hoạt động từ thiện theo đúng như kim chỉ nam đặt ra trong OGSM là phát triển bền vững, vì sự phát triển chung của toàn xã hội.

Bên cạnh đó, FIT cũng đang từng bước hoàn thiện việc xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp. Các thông tin, hoạt động của FIT và các công ty thành viên luôn được công bố để thể hiện sự minh bạch trong hoạt động và luôn đảm bảo quyền lợi tối đa cho cổ đông của công ty.

OGSM Roll 1

Kết thúc năm 2017 với những kết quả ổn định, thực hiện theo đúng kế hoạch đặt ra từ đầu năm, là tiền đề và động lực để toàn FIT tiếp tục tiến lên, gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong năm 2018. “Tôi chúng tôi cam kết nhận thức rõ và hoàn thành mục tiêu” là câu cam kết đã ngấm vào máu của mỗi nhân viên FIT, để rồi trong mỗi buổi lễ Roll Out, câu cam kết đó đã được hô vang đầy tự hào và nhiệt huyết. Năm 2018, cùng với chiến lược và định hướng phát triển đúng đắn, Ban lãnh đạo và nhân viên FIT quyết tâm cao hoàn thành tất cả các mục tiêu đã đặt ra để đưa FIT tiếp tục vươn lên những tầm cao mới.

Tin tức liên quan