F.I.T lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2016
02.02.2017

CTCP Tập đoàn F.I.T vừa được vinh danh trong “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn Việt Nam” năm 2016 do Báo VietnamNet và Công ty Vietnam Report khảo sát và công bố.

 

VNR500 – Bảng xếp hạng TOP 500 Doanh nghiệp được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet.  VNR500 đánh giá thứ hạng doanh nghiệp dựa trên tiêu chí doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động và uy tín truyền thông. Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report.

 

 

Trong năm 2016, F.I.T đã tham gian hoàn tất hồ sơ đánh giá và được xếp hạng trong top Những Doanh nghiệp tư nhân lớn Việt Nam. Với nỗ lực không ngừng trong suốt 10 năm phát triển, F.I.T hiện đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp đầu tư tài chính uy tín trên thị trường. Hiện tại, F.I.T là tập đoàn đầu tư đang sở hữu và góp vốn tại 11 công ty thành viên và liên kết, với hơn 3000 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống. Năm 2016, F.I.T tăng vốn điều lệ lên tới 2.519 tỷ đồng, và để lại nhiều dấu ấn với các dự án quan trọng của tập đoàn cùng các công ty thành viên.

 

 

Tham dự Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 ngày 19/1, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã đại diện F.I.T lên nhận chứng nhận. Chia sẻ về vinh dự này, bà Nguyệt cho biết chứng nhận “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” đã một lần nữa khẳng định tiềm lực cũng như những nỗ lực điều hành của Ban lãnh đạo F.I.T trong suốt thời gian qua. Đây chính là cơ sở để F.I.T không ngừng lớn mạnh, vươn tới một tầm vóc mới trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

 

Cũng trong năm 2016, F.I.T còn được vinh danh là một trong “Top 10 Doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam cùng hệ thống ngành kinh tế 2016”. Bước sang năm 2017, để đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập, F.I.T sẽ không ngừng nỗ lực để giữ vững vị thế là một tập đoàn đầu tư uy tín, vững mạnh, tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, đối tác và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam.

Tin tức liên quan