F.I.T Group tổ chức thành công Workshop OGSM 2024 “Từ Onepage đến thực tiễn”
17.09.2024

Ngày 14/9/2024, F.I.T Group đã tổ chức thành công workshop OGSM 2024 “Từ Onepgae đến thực tiễn”. Sự kiện được tổ chức với quy mô toàn Tập đoàn, góp phần giúp CBNV thấu hiểu ngôn ngữ OGSM – phương pháp quản trị giúp F.I.T Group phát huy tối đa sức mạnh nội lực, tạo ra những thành quả đột phá.

Workshop OGSM 2024 “Từ Onepage đến thực tiễn” với 4 phiên làm việc, được tổ chức trực tiếp tại trụ sở Tập đoàn, online tại các điểm cầu: chi nhánh Hồ Chí Minh, Dược Cửu Long, Vikoda, nhà máy Today Cosmetics, Westfood. Tham dự workshop có ông Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch HĐQT F.I.T Group, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch HĐQT F.I.T Group cùng toàn thể BLĐ Tập đoàn, BLĐ CTTV và CBNV toàn Tập đoàn.

tun09565 scaled

Workshop OGSM 2024 thu hút sự tham dự của gần 3000 CBCNV toàn Tập đoàn.

Được áp dụng tại F.I.T Group từ năm 2010 và tại các CTTV từ năm 2016, OGSM được coi là một nét đặc trưng riêng trong triết lý quản trị của BLĐ, giúp F.I.T Group phát triển đột phá, trở thành Tập đoàn kinh tế sở hữu những ngành hàng thiết yếu với năng lực sản xuất và kinh doanh vượt trội, có định hướng phát triển bền vững, là nơi làm việc đầy tự hào của hơn 3000 CBNV trên khắp cả nước. Trong các bước hoạch định hiện tại và tương lai, OGSM tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, dẫn dắt F.I.T Group và các CTTV tập trung thực hiện các mục tiêu lớn lao, mang tính đột phá, nhằm nâng Tập đoàn lên một tầm vóc mới. “Chính vì vậy, OGSM không thể chỉ được biết bởi những người sáng lập, những lãnh đạo cao cấp mà cần một sự truyền lửa, cần tiếp nối liên tục trong mọi thành viên để tạo nên một bánh đà thúc đẩy không ngừng về phía trước, giúp F.I.T Group trường tồn và đột phá mà không phụ thuộc vào bất cứ một cá nhân nào. Song song với quá trình thực hiện, việc tìm hiểu, truyền thông về OGSM là trách nhiệm của không chỉ Ban lãnh đạo mà còn là trách nhiệm của mọi CBNV trong toàn tập đoàn. Phương pháp này phải được thấm nhuần bởi các CEO, các cấp quản lý tầm cao và trung, các phòng ban, các cá nhân đang làm việc tại tập đoàn. Chỉ khi tất cả các thành viên của F.I.T Group cùng nói ngôn ngữ chung, cùng giá trị cốt lõi thì doanh nghiệp mới thực sự phát triển, tiến dần tới bước đột phá,” Chủ tịch Nguyễn Văn Sang chia sẻ tại sự kiện.

Hiểu được điều đó, BLĐ Tập đoàn đã tổ chức buổi workshop OGSM 2024 “Từ Onepage đến thực tiễn” với 4 phiên làm việc giúp CBNV không chỉ hiểu mà còn có thể thực hành lập OGSM cho cá nhân, phòng ban, hướng tới mục đích chung là sự phát triển của toàn Tập đoàn.

tun09739 scaled

Các lý thuyết về OGSM được đào tạo ngắn gọn, bài bản, giúp CBNV dễ hiểu, dễ nhớ.

Tại phiên 1: “Lý thuyết OGSM”, với bài đào tạo của chị Dương Thị Minh Nguyệt – Trưởng ban HCNS Tập đoàn, CBNV đã được lắng nghe, khắc sâu hơn các khái niệm, lịch sử ra đời, áp dụng OGSM tại F.I.T Group, những quan niệm nền tảng, cách lập OGSM và Matrix hành động.

Phiên 2 với nội dung “Ứng dụng OGSM tại các CTTV” đã giúp CBNV toàn Tập đoàn có cái nhìn rõ hơn về việc lập, thực hành OGSM tại Vikoda, Dược Cửu Long, Westfood cùng những thành tựu OGSM mang lại. Một lần nữa, vai trò của OGSM được khắc họa rõ nét khi đã mang đến những thành tích đột phá cho các CTTV.

OGSM chỉ cho chúng ta con đường xuyên suốt, tạo nên một sự mạch lạc, nhất quán trong từng nấc thang phát triển, qua từng năm để thúc đẩy sự tiến bộ của doanh nghiệp. Vì vậy, tôi đánh giá cao buổi workshop OGSM 2024 ngày hôm nay khi đã đem đến trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho mọi người, không chỉ giúp CBNV hiểu về OGSM mà còn hiểu về cách OGSM đang được vận hành như thế nào tại CTTV,” bà Nguyễn Thị Nga – TGĐ CTCP Nước khoáng Khánh Hòa chia sẻ.

tun09855 scaled

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt thuyết trình về việc ứng dụng OGSM tại Westfood

tun09882 scaled

Bà Nguyễn Thị Nga thuyết trình về việc ứng dụng OGSM tại Vikoda

tun09979 scaled

Ông Nguyễn Trọng Đức thuyết trình về việc ứng dụng OGSM tại Dược Cửu Long.

Phiên làm việc thứ 3 của workshop gây ấn tượng với hình thức đối thoại bàn tròn cùng các khách mời là anh Nguyễn Xuân Thọ –  Giám đốc Kinh doanh toàn quốc CTCP Nước khoáng Khánh Hòa và anh Dương Nhựt Thái – Giám đốc Nhà máy sản xuất Vicancap.

tun00240 scaled

tun00355 scaled

Các khách mời đại diện khối sản xuất, kinh doanh chia sẻ tại bàn tròn phiên 3 workshop OGSM 2024

Những khó khăn, thách thức khi ứng dụng OGSM cho khối sản xuất và kinh doanh; Nhận định về xu hướng sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới; Những bí quyết để truyền thông ngôn ngữ OGSM “sâu sát” tới khối công nhân, khối sales,… đã được các khách mời chia sẻ thẳng thắn tại bàn tròn đối thoại.

Cám ơn BLĐ Tập đoàn đã tổ chức workshop OGSM 2024 để tôi có cơ hội đại diện nói lên tiếng lòng của anh chị em khối sản xuất, cũng là cơ hội để CBNV toàn Tập đoàn có cái nhìn rõ nét hơn về việc thực thi OGSM tại nhà máy Vicancap. Tôi tin sau buổi workshop hôm nay, CBCNV sẽ hiểu rõ hơn vai trò, cách lập OGSM, vì sự phát triển chung của Tập đoàn,” anh Dương Nhựt Thái chia sẻ.

tun00389 scaled

Workshop OGSM 2024 “Từ Onepage đến thực tiễn” một lần nữa khẳng định vai trò của OGSM trong các bước hoạch định chiến lược của F.I.T Group.

Với tầm nhìn phát triển bền vững, F.I.T Group luôn chú trọng công tác đào tạo, triển khai ngôn ngữ OGSM nhằm giúp CBNV thấu hiểu quan điểm, chiến lược kinh doanh của Tập đoàn, từ đó đặt ra mục tiêu tham vọng, xây dựng kế hoạch công việc theo mô hình OGSM. Với nội lực vững chắc cùng sự chung sức đồng lòng của BLĐ và hơn 3000 CBNV, F.I.T Group đang đặt từng viên gạch vững chắc lên hành trình trở thành tập đoàn thịnh vượng, đa ngành với các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tin tức liên quan