Ngày 22/11/2024, F.I.T Group đã tổ chức thành công Hội nghị OGSM Roll out 2025 toàn Tập đoàn với chủ đề “Làm việc khó”. Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi sự kiện diễn ra hàng năm tại Tập đoàn và các Công ty thành viên (CTTV).
Được áp dụng tại F.I.T Group từ năm 2010 và tại các CTTV từ năm 2016, OGSM được coi là một nét đặc trưng riêng trong triết lý quản trị, giúp F.I.T Group phát triển đột phá, trở thành Tập đoàn kinh tế sở hữu những ngành hàng thiết yếu với năng lực sản xuất và kinh doanh vượt trội, có định hướng phát triển bền vững, là nơi làm việc đầy tự hào của hơn 3000 CBCNV trên khắp cả nước. Trong các bước hoạch định hiện tại và tương lai, OGSM tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, dẫn dắt F.I.T Group và các CTTV tập trung thực hiện các mục tiêu lớn lao, mang tính đột phá, nhằm nâng Tập đoàn lên một tầm vóc mới.
Hội nghị OGSM Roll-out 2025 “Làm việc khó” có sự tham gia của Chủ tịch Nguyễn Văn Sang, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Ban Giám đốc Tập đoàn, Ban Giám đốc CTTV cùng CBNV toàn Tập đoàn.
Với mục tiêu để mỗi CBCNV hiểu rõ bức tranh toàn cảnh, hiểu kỹ mục tiêu chính và chiến lược năm mới của công ty mình, từ đó thấm nhuần hơn ngôn ngữ OGSM trong nếp làm việc, trong tư duy dám làm, dám ước mơ, thay vì tổ chức trực tiếp tại Hà Nội và online tại các điểm cầu, OGSM Roll out 2025 “Làm việc khó” gây ấn tượng khi lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến tại 6 đầu cầu: Hà Nội, Khánh Hòa, chi nhánh Hồ Chí Minh, Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, đem đến trải nghiệm chân thực trong mỗi hoạt động báo cáo, tọa đàm, chất vấn, nhận xét.
Ông Nguyễn Bá Thế – Giám đốc điều hành DCL báo cáo tại đầu cầu Vĩnh Long.
2024 được nhận định là một năm có nhiều điểm sáng về kinh tế. Nắm bắt thời cơ, F.I.T Group đã tập trung bám sát các chiến lược hành động đề ra từ đầu năm, đồng thời cải tiến sản phẩm, đầu tư xây dựng nhà máy, cơ sở vật chất, nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, quản trị của các bộ nhân viên. Nhờ đó, Tập đoàn và các CTTV đã gặt hái được nhiều thành công, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, ổn định trong tương lai:
Về lĩnh vực Dược phẩm/ VTYT, năm 2024, DCL tập trung tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó, DCL cũng đầu tư vào việc mở rộng dây chuyền sản xuất và xây mới nhà máy để đáp ứng nhu cầu sản phẩm ngày càng cao của thị trường. Theo đó, với mảng sản xuất và cung ứng viên nang rỗng các loại, DCL đã hoàn thành và đưa vào sử dụng dây chuyền capsule 5, nâng sản lượng cung cấp ra thị trường đạt 9,6 tỷ nang/năm, tương đương khoảng 80 triệu nang/tháng. Đối với mảng thiết bị y tế, nhà máy Benovas với diện tích 11000m2, tổng mức đầu tư 373 tỷ đồng đang hoàn tất những công đoạn lắp đặt cuối cùng để sớm đi vào hoạt động. Đối với mảng Dược phẩm, DCL đang đầu tư nhà máy dược phẩm đạt chuẩn EU – GMP với tổng vốn đầu tư 1,035 tỷ đồng, công suất sản xuất thuốc, dược phẩm của nhà máy đạt 1,6 tỷ sản phẩm/năm.
Ông Nguyễn Bá Thế – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long cho biết, năm 2024 được ghi nhận là một năm nhiều thách thức nhưng đầy nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty.
Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa quyết tâm “Làm việc khó” theo đúng tinh thần được Chủ tịch giao phó.
Về lĩnh vực kinh doanh nước uống, 2024 được ghi nhận là một năm thành công khi Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa đã tái nhận diện thương hiệu Đảnh Thạnh; ký kết hợp tác với Công ty Công nghệ Thực phẩm Nutrin Quảng Châu xuất khẩu Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda 500ml và Nước khoáng kiềm thiên Vikoda Soda 330ml sang thị trường tỉ dân; ký kết hợp tác nhận chuyển giao công nghệ gia công nước uống có ga Spa Sky; thúc đẩy gia tăng nhận diện thương hiệu thông qua các Hội nghị dinh dưỡng toàn quốc được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Huế và Hải Phòng. Các sản phẩm của Công ty hiện đang có mặt tại các siêu thị lớn trên toàn quốc như CoopMart, Circle K, Big C, GS25, Bách hóa xanh … và các kênh thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo.
Năm 2025, trên đà thắng lợi, Vikoda tiếp tục tập trung nghiên cứu, hoàn thiện công thức và tung ra thị trường sản phẩm mới, mở rộng kênh phân phối và mạng lưới khách hàng, mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp chăm sóc sức khỏe vượt trội, tinh túy nguyên bản từ thiên nhiên. Tiến tới năm 2027, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa đặt mục tiêu trở thành Công ty cung cấp nước khoáng kiềm thiên nhiên số 1 tại Việt Nam với doanh thu 1.000 tỷ, LNTT 15%.
FIT Cosmetics và Today Cosmetics quyết tâm vượt khó, hoàn thành OGSM 2025.
Về lĩnh vực hóa mỹ phẩm, các sản phẩm thuộc dòng Tero sinh học tiếp tục chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy làn sóng tiêu dùng xanh thông qua sử dụng các sản phẩm tẩy rửa sinh học an toàn có nguồn gốc từ enzyme, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Trong năm 2025, Công ty Cổ phần FIT Cosmetics và Công ty Cổ phần Today Cosmetics tiếp tục chiến lược phát triển các thương hiệu sản phẩm Chăm sóc Cá nhân và Chăm sóc Gia đình theo xu hướng xanh, có tính bền vững, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, FIT Cosmetics cũng nghiên cứu phát triển mỹ phẩm, đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường đối với dòng sản phẩm này.
Tại Tập đoàn, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Bản đã báo cáo kết quả OGSM 2024 và kế hoạch OGSM 2025. Theo đó, tính đến tháng 11/2024, Tập đoàn đã hoàn thành 75,36% OGSM 2024. Tiến tới năm 2025, F.I.T Group đặt mục tiêu: Tối ưu nguồn lực tạo đột phá sản xuất kinh doanh.
Bức tranh toàn cảnh với những thách thức, khó khăn, những việc làm thật sự khó cũng được lột tả chân thực qua tọa đàm cùng các khách mời đại diện khối sản xuất, kinh doanh, nhân sự tại ba đầu cầu: Vĩnh Long, Khánh Hòa, Chi nhánh Hồ Chí Minh.
“Trong nguy có cơ, trong thách thức luôn có cơ hội, quan trọng là chúng ta nắm bắt được cơ hội đó để chuyển biến thành thành công,” ông Hồ Ngọc Dũng – Giám đốc Kinh doanh Capsule DCL chia sẻ tại tọa đàm.
Tọa đàm với các khách mời đại diện khối sản xuất, kinh doanh, nhân sự DCL tại đầu cầu Vĩnh Long.
Tọa đàm với các khách mời đại diện khối sản xuất, kinh doanh, nhân sự Vikoda tại đầu cầu Khánh Hòa.
Tọa đàm với các khách mời đại diện khối sản xuất, kinh doanh FCO, TCC tại đầu cầu chi nhánh Hồ Chí Minh.
Năm 2025 với nhiều thách thức lẫn cơ hội, đòi hỏi bản lĩnh, trí tuệ, khát khao chiến thắng của từng cá nhân Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV. Với sự chung sức, đồng lòng của Tập đoàn và các công ty thành viên, 2025 sẽ là năm ghi dấu ấn với những kết quả đầy rực rỡ, là tiền đề cho sự phát triển bền vững, hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành có các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.