F.I.T Group tiếp tục được vinh danh Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
13.12.2023

Ngày 8/12/2023, F.I.T Group tiếp tục được vinh danh tại hạng mục Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) do Báo Đầu tư phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam tổ chức bình chọn. Đây là năm thứ 2 liên tiếp F.I.T Group giành thứ hạng cao trong danh mục VBE500.

Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023 là chương trình đánh giá, khảo sát và xếp hạng thường niên về quy mô lao động, môi trường làm việc và sự hài lòng của người lao động, đánh giá từ các ứng viên tuyển dụng cũng như các bên liên quan trong các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là chương trình có ý nghĩa chính trị – xã hội nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp, người lao động về hình ảnh, uy tín cũng như tầm quan trọng của việc sử dụng, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thu hút nhân tài. Giải thưởng năm nay gây ấn tượng khi có sự tham gia cố vấn của trường Đại học Quốc gia Singapore.

2f9a5807 scaled

Bà Vũ Thị Minh Hoài – Phó Tổng Giám đốc F.I.T Group nhận Cúp vinh danh “Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023”

Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe, F.I.T Group đã xuất sắc tăng hạng, nằm trong Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500). Đây là dấu ấn vô cùng tự hào khi lần thứ 2, F.I.T Group được vinh danh tại hạng mục danh giá này.

Trong những năm qua, F.I.T Group đã tập trung quản trị nhân sự theo chiến lược, tiên phong trong phát triển nhân tài và không ngừng đổi mới các giải pháp nhân sự để xây dựng và phát triển đội ngũ tinh hoa, tinh gọn, nhiệt huyết, cống hiến và chủ động, sẵn sàng thực thi chiến lược, văn hóa doanh nghiệp mang đậm bản sắc Tập đoàn. Tháng 3/2023, F.I.T Group đã công bố Bộ Nhận diện thương hiệu mới với 5 giá trị cốt lõi: Thành tâm; Khát khao chiến thắng; Thực thi hoản hảo; Cải tiến liên tục; Tuân thủ. F.I.T Group xây dựng và phát triển hệ giá trị văn hóa doanh nghiệp trong từng giai đoạn gắn liền với Chiến lược phát triển, đặc biệt thúc đẩy mạnh mẽ năng lực thực thi, thích ứng và lan tỏa hệ giá trị văn hóa mới trong thời kỳ chuyển đổi số.

Hướng tới hành trình năm thứ 2 liên tiếp nằm trong Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, F.I.T Group luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc, nơi nhân viên có thể phát huy tối đa tiềm năng với những lãnh đạo tận tâm, để cùng gắn kết những giá trị cốt lõi được vun đắp qua năm tháng.

TOP 500 Nha tuyen dung hang đau FIT Group

Giải thưởng lần này chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến và công sức của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên F.I.T Group trong thời gian qua.

Phát biểu tại sự kiện, bà Vũ Thị Minh Hoài, Phó Tổng Giám đốc F.I.T Group nhấn mạnh: “Tại F.I.T Group, mỗi cá nhân đều được xây dựng lộ trình phát triển phù hợp. Đào tạo đội ngũ lãnh đạo kế cận từ ngay chính nhân sự tại Tập đoàn chính là chiến lược phát triển dài hạn của F.I.T Group. Cùng với đó, chúng tôi chú trọng xây dựng môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ hợp lý, ghi nhận tưởng thưởng xứng đáng các cống hiến của người lao động. Từ đó hình thành trong mỗi cán bộ nhân viên sự tự hào khi được trở thành một mảnh ghép, góp phần tạo nên sự phát triển chung của Tập đoàn.”

Chính nền tảng văn hóa vững vàng cùng việc xây dựng lộ trình phát triển rõ ràng, phù hợp đã giúp F.I.T Group có lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động, thu hút nhân tài gắn bó với Tập đoàn; tạo bản sắc, văn hóa thương hiệu riêng, từ đó góp phần tạo ra nguồn lực phát triển ổn định, bền vững cho doanh nghiệp.

Với những nỗ lực bền bỉ và thành tựu to lớn, F.I.T Group đã khẳng định vị thế của một Tập đoàn kinh tế Việt Nam đa ngành, từ đó liên tiếp được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh tại nhiều hạng mục giải thưởng, danh hiệu như: Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia; Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu giai đoạn 2009-2023; Top 3 Doanh nghiệp tư nhân phát triển nhanh nhất Việt Nam 2017; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015;…

Tin tức liên quan