FIT Group tiếp sức mùa dịch cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hà Nội
03.06.2021

Để chia sẻ khó khăn với cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hà Nội (CDC Hà Nội) trong công tác phòng chống, ngăn ngừa dịch Covid-19 lây lan diện rộng, sáng ngày 28/5/2021, CTCP Tập đoàn F.I.T (FIT Group) đã trao tặng các vật phẩm thiết yếu cho trung tâm với tổng trị giá trên 366 triệu đồng.

Các vật phẩm mà FIT Group trao tặng cho CDC Hà Nội bao gồm 935 thùng nước Vikoda các loại; 3.120 sản phẩm là gel rửa tay không dùng nước và dung dịch rửa tay Dr.Clean; 2.700 lon sản phẩm trái cây đóng lon Westfood các loại; cùng 120 hộp thuốc, trong đó chủ yếu là thuốc giảm đau hạ sốt Panalgan và 4.500 khẩu trang y tế N95.

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt TGĐ FIT Group trao quà tài trợ cho CDC Hà Nội

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – TGĐ FIT Group trao quà tài trợ cho CDC Hà Nội

Hiện nay, tình hình dịch bệnh tại thành phố Hà Nội đang diễn biến phức tạp, xuất hiện nhiều ca dương tính với COVID-19 trong cộng đồng, gây khó khăn cho việc truy vết, cách ly, khoanh vùng, tổ chức xét nghiệm nhanh, kịp thời để sàng lọc khi có ca bệnh mới phát sinh. Mỗi ngày, tại CDC Hà Nội trên đường Nguyễn Chí Thanh, các y, bác sỹ phải thực hiện 5.000 mẫu xét nghiệm. Cũng như các địa phương khác, CDC Hà Nội cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc mua sắm các trang thiết bị, vật tư tiêu hao… Các vật phẩm do FIT Group trao tặng vô cùng cần thiết cho công tác đẩy lùi dịch bệnh hiện nay.

i diện CDC Hà Nội cảm ơn sự hỗ trợ của FIT Group

Đại diện CDC Hà Nội cảm ơn sự hỗ trợ của FIT Group

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, TGĐ FIT Group cho biết: “Chúng tôi sẽ hỗ trợ những vật phẩm thiết yếu như nước khoáng kiềm; nước khoáng tăng lực Sumo các loại; gel và dung dịch nước rửa tay Dr.Clean. Trong đó, nước uống thương hiệu Vikoda có độ pH cao rất tốt cho bệnh nhân và nhân viên y tế còn sản phấm gel và nước rửa tay Dr. Clean có tính sát khuẩn là không thể thiếu để hạn chế sự lây lan của Covid. Ngoài ra, FIT Group còn trao tặng thuốc giảm đau hạ sốt Panalgan – loại thuốc rất cần cho người bệnh tại các bệnh viện đang bị cách ly, các địa phương đang có dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp hiện nay. Bên cạnh đó, còn có những vật phẩm cần thiết trong mùa dịch là trái cây đóng lon thương hiệu Westfood và khẩu trang y tế N95.”

Đồng thời, Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt cũng khẳng định, với sự xuất hiện của làn sóng Covid-19 thứ 4 hiện nay rất đáng lo ngại, nhưng với kinh nghiệm, sự quyết tâm và đồng lòng của Chính phủ, hệ thống y tế và cả xã hội, sự lan truyền của dịch bệnh đang được ngăn ngừa hiệu quả. Chính vì thế các doanh nghiệp và mỗi người dân hãy chung tay để lùi dịch bệnh nguy hiểm này vì một Việt Nam khỏe mạnh.

hang DCL

Các sản phẩm hỗ trợ CDC Hà Nội chủ yếu là gel rửa tay không dùng nước, thuốc giảm đau hạ sốt, nước tăng lực, khẩu trang y tế…

Ngoài CDC Hà Nội, FIT Group đang khẩn trương thực hiện chương trình chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Covid – 19 trị giá 10 tỷ đồng tới 14 tỉnh thành và 8 bệnh viện đang bị cách ly y tế trong cả nước.

Tin tức liên quan