FIT Cosmetics: Xịt lau kính OCLEEN – Giúp bề mặt kính sạch bong như mới
05.09.2018

Xịt lau kính OCLEEN là sản phẩm tiện ích giúp loại bỏ các vết bẩn trên các loại kính như kính trong, kính mờ, gương soi hay đồ dùng pha lê, bề mặt formica và đồ inox.

Ngày nay, những gia đình yêu thích thiết kế nội thất hiện đại thường ưu tiên sử dụng những vật dụng đón sáng, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn. Thế nhưng, cửa kính, gương hay những vật dụng có bề mặt sáng bóng luôn đòi hỏi phải được lau chùi thường xuyên, nhất là khi tình trạng ô nhiễm không khí đang diễn ra nghiêm trọng, bụi bẩn sẽ tích tụ rất nhanh lên các vật dụng, đặc biệt là cửa kính. Nếu chỉ sử dụng nước thông thường để vệ sinh, các vết bụi bẩn rất khó được làm sạch hoàn toàn. Vì vậy, sử dụng dung dịch lau kính là một trong những biện pháp làm sạch vô cùng hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ hiện đại.

Xịt lau kính OCLEEN đến từ CTCP FIT Cosmetics với công nghệ làm sạch Super Clean tẩy rửa năng động là sản phẩm vô cùng tiện ích, giúp loại bỏ các vết bẩn trên các loại kính như kính trong, kính mờ, gương soi hay đồ dùng pha lê, bề mặt formica và đồ inox. Những thành phần có trong sản phẩm với hiệu quả cực mạnh sẽ giúp lau sạch mọi bụi bẩn nhanh chóng, cho mặt kính sạch bong như mới, đồng thời chống bám bụi trở lại và tô điểm cho ngôi nhà thêm sang trọng.

Ocleen Xit lai kinh

Xịt lau kính OCLEEN hiện có 2 mùi hương: Hương trái cây và Hương trà xanh

Sản phẩm với hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát từ trái cây và trà xanh, mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu, không tồn đọng chất gây hại và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với thiết kế kiểu dáng chai xịt gọn nhẹ, xịt lau kính OCLEEN sẽ đánh bay các vết bẩn một cách linh hoạt và nhanh chóng.

Bên cạnh xịt lau kính, OCLEEN còn được biết đến rộng rãi với nhiều sản phẩm khác như nước lau sàn, tẩy đa năng, tẩy nhà tắm, tẩy bồn cầu, thông cống…, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, giúp FIT Cosmetics hoàn thành sứ mệnh kết nối và nâng cao sức khỏe của người Việt. Đặc biệt, với sự định hướng và đầu tư mạnh mẽ từ công ty mẹ – Công ty Cổ phần Tập đoàn FIT, Ban Lãnh Đạo cũng như toàn thể nhân viên FIT Cosmetics đã và đang nỗ lực không ngừng để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị ưu việt hơn nữa, từng bước đưa FIT Cosmetics trở thành một trong những công ty ngành hàng tiêu dùng có uy tín và được tin dùng nhất tại Việt Nam.

Tin tức liên quan