FIT Cosmetics: Tiện dụng hơn, tiết kiệm hơn với túi nước giặt trung tính TERO
05.10.2018

Bên cạnh dạng chai nhựa 1.8kg hay 3.8kg, giờ đây các bà nội trợ sẽ có thêm lựa chọn với túi nước giặt trung tính Tero dạng túi sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn đảm bảo cho việc giặt giũ, chăm sóc gia đình.

Nước giặt trung tính Tero là sản phẩm đến từ CTCP FIT Cosmetics, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng làm sạch quần áo vượt trội với công nghệ làm sạch Ultra Clean, hòa tan nhanh hoàn toàn trong nước và dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, giúp quá trình “làm mềm” và đánh bật vết bẩn hiệu quả hơn gấp 3 lần so với sản phẩm giặt tẩy thông thường. Với nồng độ pH=7 tương đương với độ pH của nước tinh khiết, nước giặt trung tính Tero giúp các bà nội trợ hóa giải nỗi lo bị khô da hay bong tróc da tay sau khi sử dụng, đồng thời giữ cho quần áo không bị ăn mòn gây mất thẩm mỹ.

Khắc phục nhiều điểm khuyết điểm của bột giặt thông thường, nước giặt trung tính Tero đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe do người nội trợ đặt ra và trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của FIT Cosmetics hiện nay. Giờ đây, sản phẩm nước giặt trung tính Tero đã có mặt trên thị trường với thiết kế dạng túi 1,6kg tiện dụng hơn, mức giá kinh tế hơn, giúp bà nội trợ tiết kiệm và hoàn toàn yên tâm trong công cuộc chăm sóc gia đình.

Tero tui nuoc giat 5.10

Nước giặt trung tính Tero dạng túi 1,6kg

Với mong muốn cho ra đời các sản phẩm không chỉ giúp LÀM SẠCH mà còn AN TOÀN, ứng dụng công nghệ xanh để làm ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và bảo vệ môi trường, nước giặt trung tính Tero được kỳ vọng sẽ trở thành Top 5 thương hiệu trong ngành hàng giặt tẩy Việt Nam và là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của mọi gia đình Việt. Đặc biệt, với sự đầu tư và hoạch định chiến lược từ công ty FIT mẹ, bên cạnh sản phẩm nước giặt trung tính Tero, FIT Cosmetics sẽ nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm và dịch vụ có giá trị ưu việt hơn nữa, giúp FIT Cosmetics hoàn thiện sứ mệnh kết nối và nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt Nam.

Tin tức liên quan