Dòng sản phẩm kem đánh răng trẻ em Dr.Kool Kids của FIT Cosmetics (FCO) được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao nhờ chất lượng, mẫu mã sản phẩm và độ an toàn tuyệt đối cho trẻ em.
Theo kết quả điều tra mới nhất, Việt Nam hiện có hơn 90% người có bệnh về răng miệng, trong đó hơn 85% trẻ em bị sâu răng sữa. Theo các chuyên gia, trẻ nhỏ từ 1 đến 3 tuổi cũng có nguy cơ bị sâu răng cao như trẻ lớn hoặc người trưởng thành.
Sâu răng từ nhỏ không chỉ ảnh hưởng tưới sức khỏe răng miệng, tâm lý giao tiếp mà còn gây nhiều bất lợi cho bé khi trưởng thành. Chính vì vậy, chăm sóc răng cho trẻ cần phải được bắt đầu càng sớm càng tốt. Các bậc cha mẹ cần tập cho bé thói quen vệ sinh răng miệng sớm để giúp trẻ có hàm răng khỏe mạnh và thẩm mỹ.
Thấu hiểu nhu cầu và tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng ngay từ giai đoạn đầu đời, FCO đã cho ra mắt dòng sản phẩm kem đánh răng cho trẻ em Dr. Kool Kids với nhiều hương vị hấp dẫn, giúp các bé thích thú với công việc đánh răng hằng ngày. Sau nhiều năm có mặt ở thị trường Việt Nam, sản phẩm đã trở thành thương hiệu được các bậc cha mẹ tin dùng.
Kem đánh răng Dr.Kool Kids có kiểu dáng bắt mắt, an toàn tuyệt đối cho trẻ em.
Kem đánh răng trẻ em Dr.Kool Kids có kiểu dáng thiết kế vô cùng bắt mắt với màu sắc tươi tắn, chi tiết trang trí là những loài động vật ngộ nghĩnh, vui tươi, cùng các hương vị hấp dẫn, tuyệt đối an toàn cho trẻ như: chuối, dâu, cam.
Hiện nay trên thị trường có không ít các loại kem đánh răng cho trẻ em, khiến các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng về chất lượng cũng như độ an toàn của những sản phẩm này.
Kem đánh răng Dr.Kool Kids của FCO có hàm lượng flour thấp, không làm ảnh hưởng đến men răng của bé và an toàn tuyệt đối ngay cả khi người dùng nuốt phải, vì vậy cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dòng sản phẩm này để giúp con có một hơi thở thơm tho và hàm răng chắc khỏe như ý.
Sản phẩm hiện được phân phối ở các nhà bán lẻ rộng khắp cả nước và các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Tiki, Lazada, Shopee,
Bộ sản phẩm bàn chải và kem đánh răng trẻ em Dr.Kool Kids của FCO.
Mặc dù thị trường kem đánh răng ở Việt Nam được đánh giá là vô cùng khốc liệt với sự chiếm lĩnh của các thương hiệu nước ngoài, Dr.Kool Kids với những đặc tính ưu việt đã khẳng định được vị thế của mình và từng bước chinh phục các phân khúc khách hàng từ bình dân cho tới cao cấp.
Được định hướng chiến lược từ công ty mẹ FIT Group và lựa chọn phát triển các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình theo hướng Xanh – Sạch – An toàn cho người sử dụng, các sản phẩm của FCO đều khẳng định được chất lượng và đã được minh chứng qua giải thưởng Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2019 được tôn vinh vào cuối tháng 06 năm 2019.
Trong thời gian tới, FCO sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng độ phủ thị trường và nghiên cứu cho ra mắt những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng cũng như góp phần nâng cao đời sống và sức khỏe của người Việt, từng bước khẳng định tên tuổi để trở thành một trong những công ty hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.