Trong năm nay, do thời tiết miền Bắc thay đổi thất thường, không có rét tháng 3, mùa hè lại đến sớm, cùng với đó thì người dân lại tăng tích nước khiến cho muỗi sinh sôi và phát triển mạnh, là nguyên nhân sâu xa dẫn đến dịch sốt xuất huyết. Bắt đầu nhen nhóm từ tháng 5, dịch sốt xuất huyết đang bùng phát vào khoảng tháng 8, 9 và được dự báo sẽ đạt đỉnh điểm vào tháng 10, 11.
Nhận thấy thời điểm này đang là mùa cao điểm của dịch sốt xuất huyết, anh Từ Ngọc Chương – Giám đốc bán hàng của FIT Consumer miền Bắc đã cùng đội ngũ bán hàng của công ty tổ chức ngày hội bán hàng đặc biệt “Rocket Day – ngày hội Rocket đẩy lùi sốt xuất huyết” trong 2 ngày 26 và 27/9 vừa qua. Chương trình này đã được phát động rộng rãi trên khắp các tỉnh thành phía Bắc như: Hà Nội, Sơn Tây, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Dương, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An….với mục đích đưa Rocket tiếp cận gần hơn nữa với người tiêu dùng và qua đó giúp phòng tránh căn bệnh sốt xuất huyết vốn đang là nỗi lo lắng hiện nay của mỗi gia đình. ROCKET ra đời với sứ mệnh BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN luôn mong muốn không chỉ giúp DIỆT CÔN TRÙNG mà còn AN TOÀN, ứng dụng công nghệ ECO GREEN để làm ra các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng, bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh.
Với tinh thần hào hứng và quyết tâm cao độ, toàn bộ đội ngũ nhân viên bán hàng miền Bắc đã cùng nhau xuống đường, phân thành từng nhóm bán hàng trực tiếp trên các tuyến đường được phân bổ để cung cấp sản phẩm Rocket tới từng điểm bán. Nhờ những nỗ lực của đội ngũ bán hàng mà ngày hội “Rocket Day” đã thành công rực rỡ khi sản phẩm Rocket đã bao phủ rộng rãi hơn tại các siêu thị, các điểm phân phối và các cửa hàng bán lẻ. Bên cạnh đó theo kết quả tổng kết thì số lượng sản phẩm cung cấp tới tay người tiêu dùng không chỉ đạt mà còn vượt trội hơn so với mục tiêu đã đề ra về độ bao phủ thị trường, tỷ lệ tiếp cận khách hàng, các phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng…góp phần phòng tránh bệnh sốt xuất huyết và làm giảm tỷ lệ sốt xuất huyết tại miền Bắc.
Nhờ những nỗ lực của đội ngũ sales mà ngày hội bán hàng “Rocket Day” đã thành công rực rỡ khi sản phẩm Rocket đã bao phủ rộng rãi hơn tại các siêu thị, các điểm phân phối và các cửa hàng bán lẻ. Bên cạnh đó theo kết quả tổng kết của các team thì số lượng sản phẩm cung cấp tới tay người tiêu dùng không chỉ đạt mà còn vượt trội hơn so với mục tiêu đã đề ra của sản phẩm về độ bao phủ thị trường, tỷ lệ tiếp cận khách hàng, các phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng…
Khép lại ngày hội “Rocket Day”, đội ngũ bán hàng miền Bắc của FIT Consumer đã tạo nên một sự kiện ý nghĩa, không chỉ quảng bá thương hiệu thuốc xịt muỗi Rocket tới nhiều người tiêu dùng hơn mà còn góp phần giúp mỗi gia đình biết cách phòng tránh tốt nhất căn bệnh sốt xuất huyết. Điều này một lần nữa khẳng định sự thành công của các dòng sản phẩm Rocket nói riêng và các dòng sản phẩm của FIT Consumer nói chung cũng như thể hiện trách nhiệm của FIT Consumer với cộng đồng và xã hội, là định hướng phát triển bền vững mà công ty mẹ FIT Group đã đưa ra và lan tỏa tới toàn bộ các công ty thành viên trong hệ thống.