FIT Consumer: Chúc mừng khách hàng may mắn đầu tiên trúng giải “Bật ngay trúng lớn”
11.06.2018

Chương trình khuyến mãi “Bật ngay trúng lớn” đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của chiếc Samsung J7 – anh Nguyễn Hữu Phước đến từ tỉnh Quảng Nam.

hè

Chương trình khuyến mãi dịp hè “Bật ngay trúng lớn” nằm trong chuỗi hoạt động phát triển các nhãn hàng được phân phối bởi FIT Consumer đối với các sản phẩm được phân phối bởi công ty thuộc nhãn hiệu Đảnh Thạnh, Vikoda, iMen trên cả nước.

Các nhãn hàng nước uống như Đảnh Thạnh, Vikoda từ lâu đã được biết tới với hơn 40 năm lịch sử của dòng nước khoáng 100% thiên nhiên, được khai thác trực tiếp từ mỏ khoáng Diên Khánh – Khánh Hòa mang lại sức khỏe cho người sử dụng và đã khẳng định được tên tuổi của mình tại thị trường nước uống Việt Nam. Ngay từ khi bắt đầu, chương trình “Bật ngay trúng lớn” đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người tiêu dùng khắp mọi miền.

Đầu tháng 6 vừa qua, FIT Consumer đã tiến hành trao thưởng cho anh Nguyễn Hữu Phước – khách hàng may mắn đầu tiên trúng thưởng điện thoại Samsung J7 đến từ Quảng Nam. Chương trình khuyến mãi vẫn tiếp tục từ nay đến 31/7/2018 để để tìm ra các khách hàng may mắn tiếp theo của hàng trăm giải thưởng có giá trị như Smart Tivi Sony 49”, điện thoại Samsung J7 Prime, thẻ nạp điện thoại…

Là công ty con của CTCP Tập đoàn FIT, trong quá trình hoạt động FIT Consumer và các công ty thành viên đã và đang luôn nỗ lực cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng và có giá trị ưu việt với mong muốn chăm sóc và nâng cao sức khỏe người Việt. Đây cũng chính là định hướng và tầm nhìn chiến lược của FIT Consumer cũng như các công ty thành viên trong hệ thống FIT Group. Qua đó thể hiện được quyết tâm của toàn hệ thống FIT Group với các công ty đang nỗ lực và phấn đấu trở thành những công ty hàng đầu trong các ngành hàng hoạt động.

Tin tức liên quan