FIT chia sẻ ấm áp với người nghèo trước thềm năm mới Kỷ Hợi
29.01.2019

Sáng ngày 25/01/2019, nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, với mong muốn mang lại một cái Tết đầm ấm và sum vầy cho người nghèo, FIT đã tham gia tài trợ cho Hội nghị tặng quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Tân Triều, Hà Nội.

Càng cận kề Tết Kỷ Hợi, trong không khí rộn ràng của ngày Tết, các gia đình Việt Nam càng tất bật, khẩn trương chuẩn bị chào đón năm mới. Tuy nhiên, đối với người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, để có một cái Tết đầm ấm, sum vầy, cần có giúp đỡ, chung tay san sẻ từ xã hội.

Hội nghị gặp mặt tặng quà hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khó khăn trên địa bàn xã Tân Triều, Hà Nội diễn ra sáng ngày 25/01/2019 là hoạt động từ thiện ý nghĩa được phát động bởi nhóm từ thiện Hoa Chùm Ngây và UBND xã Tân Triều nhân dịp Tết đến, xuân về. Được biết, toàn xã có 23 hộ nghèo và 35 hộ cận nghèo. Với mong muốn mang lại không khí đủ đầy của ngày Tết cổ truyền dân tộc, chia sẻ ấm áp với các gia đình khó khăn trước thềm năm mới Kỷ Hợi, FIT đã tham gia tài trợ cho chương trình để góp phần trao tặng những phần quà ý nghĩa, thiết thực, động viên các gia đình vượt qua thời điểm khó khăn, ổn định đời sống và đón chào một năm mới tràn đầy niềm tin, đầm ấm và hạnh phúc.

FIT 29.1

Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, trong những năm qua, FIT luôn đề cao vai trò, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc chung tay với các nhóm từ thiện và chính quyền địa phương hỗ trợ chăm lo cho các số phận, hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo an sinh xã hội cho các tầng lớp nhân dân với nhiều chương trình ý nghĩa, có thể kể đến như phát thuốc và tặng quà cho người nghèo tại các tỉnh vùng sâu vùng xa tại Hà Giang, Phú Yên, Kon Tum, Trà Vinh…; phát cơm từ thiện cho các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội;… Trong năm 2019, FIT và các công ty thành viên trong cùng hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa và quy mô lớn hơn nữa, góp phần khơi dậy và phát huy đạo lý tương thân, tương ái, phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách của dân tộc ta.

Tin tức liên quan