FIT Beverage triển khai chương trình “Phát tài phát lộc cùng Đảnh Thạnh và Vikoda”
17.12.2018

Chương trình khuyến mãi đặc biệt của FIT Beverage “Phát tài phát lộc cùng Đảnh Thạnh và Vikoda” sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều cơ hội để sở hữu những phần quà hấp dẫn và có giá trị.

Mùa Tết đang ngày càng đến gần, nhà nhà cầu mong may mắn, tài lộc để có một năm mới sung túc, thịnh vượng. Thấu hiểu điều này, nhân dịp Tết đến xuân về, FIT Beverage đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mang thông điệp “Phát tài phát lộc cùng Đảnh Thạnh và Vikoda” với mong muốn được gửi lời chúc tài lộc cũng như lời tri ân đến khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm Đảnh Thạnh và Vikoda có một năm mới nhiều tài lộc, vạn sự như ý.

Beverage Tết 17.12

Mang ý niệm tài, lộc song hành cho một năm mới phát đạt, FIT Beverage cũng đã thay áo mới cho các sản phẩm Đảnh Thạnh và Vikoda với thiết kế thùng xuân dành riêng cho mùa Tết, đi kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các đại lý và các nhà phân phối trên địa bàn cả nước như mua hàng tích lũy, trưng bày sản phẩm với nhiều mức quà tặng hấp dẫn là vàng SJC cùng những phần quà giá trị khác. Chương trình kéo dài từ đầu tháng 12/2018 đến hết tháng 02/2019 và áp dụng cho các sản phẩm đóng chai như nước khoáng Vikoda 500ml, Đảnh Thạnh khoáng chanh, Đảnh Thạnh khoáng ga và các sản phẩm lon Đảnh Thạnh như cam, chanh, cola và sá xị.

Nước giải khát là một trong những mặt hàng tiêu dùng vượt trội nhất mùa Tết. Đáng chú ý là trong những năm gần đây, các dòng sản phẩm tự nhiên, có lợi cho sức khỏe ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người dân. Triển khai chương trình khuyến mãi đúng dịp mua sắm nhộn nhịp nhất cuối năm, FIT Beverage mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một mùa Tết an lành với các sản phẩm nước uống đóng chai và nước uống đóng lon chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Là một trong những ngành hàng mũi nhọn, được đặt trọng tâm trong chiến lược đầu tư của công ty FIT mẹ với sứ mệnh vì sức khỏe của người Việt, FIT Beverage luôn nỗ lực nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng lợi thế cạnh tranh để mang lại lợi ích cho người sử dụng và chinh phục thị trường nước uống Việt Nam. Thông qua chương trình “Phát tài phát lộc cùng Đành Thạnh và Vikoda”, FIT Beverage kỳ vọng đây sẽ là cơ hội để các thương hiệu, sản phẩm nước giải khát của FIT Beverage tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, qua đó giúp FIT Beverage tạo được đột phá về số lượng tiêu thụ và doanh thu của nhãn hàng dịp cuối năm, thực hiện hóa mục tiêu tiến gần với vị trí top doanh nghiệp dẫn đầu trong phân khúc nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Tin tức liên quan