FIT Beverage: Sự trở lại ấn tượng của Tăng lực khoáng iMen
22.08.2018

Trong tháng 08/2018 vừa qua, iMen chính thức thay đổi diện mạo với bao bì mới và công thức cải tiến mới ngon hơn, đậm đà hơn, sảng khoái hơn, tăng lực mạnh mẽ hơn.

Ngay từ khi mới ra mắt năm 2016, sản phẩm tăng lực khoáng iMen của FIT Beverage đã nhận được phản hồi tích cực trên thị trường nước giải khát Việt Nam với thông điệp “Tăng lực mạnh mẽ, khí phách iMen”. Tăng lực khoáng iMen với khả năng tăng lực nhờ Vitamin B6, Taurin kết hợp với khoáng thiên nhiên nhiều khoáng chất (Ca, Na, K, Mg) và Inositol tốt cho sức khỏe, phù hợp cho mọi hoạt động từ mang theo trong các chuyến dã ngoại, du lịch, cho đến sử dụng khi luyện tập thể thao, sau khi vận động, trong các bữa tiệc, buổi gặp mặt bạn bè và sử dụng tại gia đình… Chỉ sau 2 tháng ra mắt, iMen đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và gây ấn tượng lớn khi sản lượng bán ra vượt 20% so với kỳ vọng. Từ năm 2016 đến nay, iMen đã trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của FIT Beverage, giúp FIT Beverage từng bước thâm nhập vào ngành hàng nước tăng lực Việt Nam, đóng góp vào sự tăng trưởng về sản lượng (+15% với năm 2017, lũy kế 7 tháng đầu năm) và doanh thu (+12% với năm 2017) của FIT Beverage trong năm 2018.

Với quyết tâm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm ngày một ưu việt hơn, trong tháng 08/2018 FIT Beverage đã thay đổi bao bì iMen và cải tiến công thức mới ngon hơn, đậm đà hơn, sảng khoái và tăng lực mạnh mẽ hơn, giúp cơ thể tràn đầy năng lượng để vượt qua mọi thử thách. Xuất phát từ bản chất đó, thông điệp chính của sản phẩm iMen cũng được thay đổi thành “Tăng lực mạnh mẽ, đập tan thách thức”.

Bevarage Imen

Vẫn với đại diện hình ảnh là con hổ dũng mãnh, mạnh mẽ, đầy cảm hứng, đội ngũ thiết kế của FIT Beverage đã thay đổi bao bì và đưa hình ảnh sản phẩm iMen trở nên bắt mắt, hiện đại hơn, năng động hơn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, với việc tăng dung tích sản phẩm từ 270ml lên 350ml, iMen sẽ mang lại cho người tiêu dùng cảm giác đã hơn, sảng khoái hơn khi sử dụng với 2 hương vị chính là iMen vàng mạnh mẽ và iMen dâu rừng. Thông qua sự cải tiến công thức và bao bì lần này, iMen hứa hẹn sẽ tạo ra sự đột phá cho FIT Beverage, giúp công ty mở rộng thêm thị phần trong ngành hàng nước tăng lực, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt với mọi lứa tuổi.

Từ khi trở thành công ty con thuộc Tập đoàn FIT, nhận được sự đầu tư và hoạch định chiến lược từ công ty mẹ, các sản phẩm của FIT Beverage đã có sự đột phá mạnh mẽ để bắt kịp xu hướng thị trường. Sắp tới, với các chiến lược phát triển sản phẩm được đầu tư một cách bài bản và chi tiết, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV FIT Beverage sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa FIT Beverage tiến gần mục tiêu trở thành thương hiệu Việt vững mạnh trong ngành hàng nước giải khát và góp phần nâng cao sức khỏe người Việt.

Tin tức liên quan