Nơi làm việc : | Hồ Chí Minh |
Số lượng : | 1 |
Hình thức : | Toàn thời gian |
Bằng cấp : | Đại Học Dược/ Quản trị Kinh doanh |
Kinh nghiệm : | 2-5 năm ở vị trí tương đương |
Mức lương : | Thoả thuận |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục đích công việc:
– Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh khu vực và phát triển việc kinh doanh thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng trong khu vực.
– Xây dựng thành công thương hiệu sản phẩm theo định hướng chiến lược công ty Benovas/Dược Cửu Long.
– Là đại diện của công ty Benovas/Dược Cửu Long với khách hàng và đối tác.
Nhiệm vụ chính:
Xác định, xây dựng mục tiêu bộ phận và quản lý kế hoạch thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh
- Nhận và hoàn thành mục tiêu doanh số
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu, chiến lược của công ty cho từng thành viên trong đội ngũ bán hàng
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời
- Đề xuất ý tưởng về bán sản phẩm, kế hoạch phát triển thị trường đối với khu vực phụ trách.
Theo dõi & phản hồi thông tin:
- Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
- Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của các Chi Nhánh đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng.
- Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ bán hàng
- Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
- Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.
Huấn luyện
- Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng Theo dõi hoạt động…)
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày để hoàn thành mục tiêu
- Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua Huấn Luyện Thực Địa ( Field Coaching)
- Trong quá trình kiểm tra hiện trường, thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc.
- Định hướng và phát triển cho nhân viên bán hàng
- Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
Khách hàng
- Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề khó khăn và thắc mắc khách hàng : giá cả, sản phẩm,..
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
TIÊU CHUẨN TUYỂN CHỌN
Kiến thức:
- Am hiểu về thị trường, thị phần, tình hình hoạt động kinh doanh ngành Dược. Kiến thức và kinh nghiệm trong các hoạt động quản lý con người và phân phối sản phẩm.
- Nắm rõ các kiến thức, quy định, thông tin về cơ chế, công văn liên quan đến hoạt chất, sản phẩm và quy trình của các Sở Ban Ngành.
- Am hiểu và thường xuyên cập nhật các công văn liên quan để công việc.
- Bán hàng và Tiếp thị — Kiến thức về sản phẩm, các nguyên tắc và phương pháp để trưng bày, quảng bá và bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Bao gồm chiến lược và chiến thuật tiếp thị, trình diễn sản phẩm, kỹ thuật bán hàng và hệ thống kiểm soát bán hàng.
Kỹ năng:
- Nói — Nói chuyện với người khác để truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.
- Đàm phán — Giải quyết những khác biệt những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Phối hợp — khả năng làm việc, tương tác với các bộ phận, với khách hàng một cách hiệu quả
- Học tập chủ động — Hiểu được ý nghĩa của thông tin mới đối với việc giải quyết vấn đề và ra quyết định hiện tại và tương lai.
- Có kỹ năng đào tạo và huấn luyện Nhân viên – Có đủ kiến thức và kỹ năng để đào tạo nhân viên mới, phát triển năng lực đội ngũ.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm – Thể hiện được năng lực và những kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và giải quyết phát sinh.
- Tư duy phản biện — Sử dụng logic và lý luận để xác định điểm mạnh và điểm yếu của các giải pháp thay thế, kết luận hoặc cách tiếp cận vấn đề.
- Viết — Giao tiếp hiệu quả bằng văn bản theo đúng nhu cầu của người nghe.
- Phán đoán và ra quyết định — Xem xét chi phí và lợi ích tương đối của các hành động tiềm năng để lựa chọn hành động phù hợp nhất.
- Quản lý thời gian — Quản lý thời gian của mình và nhóm một cách tối ưu.
Phong cách làm việc:
- Chính trực — Công việc đòi hỏi phải trung thực và có đạo đức.
- Sáng kiến — Công việc đòi hỏi sự sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm và thử thách.
- Sự kiên trì — Công việc đòi hỏi sự kiên trì trước mọi trở ngại.
- Chịu được căng thẳng — Công việc đòi hỏi phải chấp nhận những lời chỉ trích và xử lý một cách bình tĩnh và hiệu quả những tình huống căng thẳng cao độ.
- Đổi mới — Công việc đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy thay thế để phát triển những ý tưởng mới và câu trả lời cho các vấn đề liên quan đến công việc.
- Chú ý đến chi tiết — Công việc đòi hỏi phải cẩn thận về chi tiết và hoàn thành công việc một cách kỹ lưỡng.
Yêu cầu khác:
- Chấp nhận đi công tác các khu vực lân cận phụ trách
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Format CV: Vị trí _ Khu vực _ Họ tên
Form ứng tuyển: file
Email: that.hv@dcl.vn
Điện thoại: (028) 73094685 – Line: 181
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/10/2024