Nơi làm việc : | Hà Nội |
Số lượng : | 1 |
Hình thức : | Toàn thời gian |
Bằng cấp : | Cao Đẳng / Đại Học Dược |
Kinh nghiệm : | 2-5 năm |
Mức lương : | Thoả thuận |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục đích công việc:
- Phụ trách kinh doanh các sản phẩm vật tư y tế (VIKIMCO, BENOVAS), chịu trách nhiệm về doanh số và các công việc liên quan.
- Là đại diện của Công ty với sản phẩm mình phụ trách, làm việc trực tiếp với Khách hàng.
- Phối hợp tốt với các thành viên trong phòng, với nội bộ công ty, trên tinh thần cùng hỗ trợ nhau hoàn thành công việc tốt nhất
Nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch bán hàng theo sản phẩm, theo kênh bán hàng, theo thời gian yêu cầu (tuần, tháng, quý, năm), thực hiện và đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Lập kế hoạch công tác, thực hiện và đảm bảo hoàn thành theo kế hoạch.
- Lập kế hoạch và thực hiện các yêu cầu khác theo nhu cầu công việc và theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh
- Thực hiện việc mở rộng khách hàng, mở rộng địa bàn, chăm sóc khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm, thuyết phục khách hàng mua hàng, và thực hiện các bước của quy trình mua hàng cùng đội hỗ trợ.
- Thực hiện việc ghi nhận, giải quyết khiếu nại của khách hàng; báo cáo phân tích đánh giá khách hàng, kênh bán hàng, … theo yêu cầu.
- Thực hiện và theo sát các công việc liên quan theo từng đối tượng khách hàng: thầu, áp thầu, mua sắm trực tiếp, khách hàng OTC, B2B, Ủy quyền thầu.
- Quản lý và điều hành các hoạt động bán hàng trên địa bàn mình được phân công.
- Báo cáo công việc hàng tuần cho GĐKD (và BOD khi có yêu cầu).
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan.
TIÊU CHUẨN TUYỂN CHỌN
Kiến thức:
- Am hiểu về thị trường, thị phần, tình hình hoạt động kinh doanh ngành vật tư trang thiết bị y tế. Kiến thức và kinh nghiệm trong các hoạt động thầu là một lợi thế.
- Nắm rõ các kiến thức, quy định thông tin về cơ chế, công văn liên quan đến đấu thầu và vật tư y tế.
- Am hiểu và thường xuyên cập nhật các công văn liên quan để công việc
- Bán hàng và Tiếp thị — Kiến thức về sản phẩm, các nguyên tắc và phương pháp để trưng bày, quảng bá và bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Bao gồm chiến lược và chiến thuật tiếp thị, trình diễn sản phẩm, kỹ thuật bán hàng và hệ thống kiểm soát bán hàng.
Kỹ năng:
- Nói — Nói chuyện với người khác để truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.
- Đàm phán — Giải quyết những khác biệt những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Phối hợp — khả năng làm việc, tương tác với các bộ phận, với khách hàng một cách hiệu quả
- Học tập chủ động — Hiểu được ý nghĩa của thông tin mới đối với việc giải quyết vấn đề và ra quyết định hiện tại và tương lai.
- Tư duy phản biện — Sử dụng logic và lý luận để xác định điểm mạnh và điểm yếu của các giải pháp thay thế, kết luận hoặc cách tiếp cận vấn đề.
- Viết — Giao tiếp hiệu quả bằng văn bản theo đúng nhu cầu của người nghe.
- Phán đoán và ra quyết định — Xem xét chi phí và lợi ích tương đối của các hành động tiềm năng để lựa chọn hành động phù hợp nhất.
- Quản lý thời gian — Quản lý thời gian của mình một cách tối ưu.
Phong cách làm việc:
- Chính trực — Công việc đòi hỏi phải trung thực và có đạo đức.
- Sáng kiến — Công việc đòi hỏi sự sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm và thử thách.
- Sự kiên trì — Công việc đòi hỏi sự kiên trì trước mọi trở ngại.
- Chịu được căng thẳng — Công việc đòi hỏi phải chấp nhận những lời chỉ trích và xử lý một cách bình tĩnh và hiệu quả những tình huống căng thẳng cao độ.
- Đổi mới — Công việc đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy thay thế để phát triển những ý tưởng mới và câu trả lời cho các vấn đề liên quan đến công việc.
- Chú ý đến chi tiết — Công việc đòi hỏi phải cẩn thận về chi tiết và hoàn thành công việc một cách kỹ lưỡng.
Yêu cầu khác:
- Chấp nhận đi công tác các khu vực lân cận phụ trách
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Format CV: Vị trí _ Khu vực _ Họ tên
Form ứng tuyển: file
Email: that.hv@dcl.vn
Điện thoại: (028) 73094685 – Line: 181
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/10/2024