DƯỢC CỬU LONG XUẤT SẮC ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM”
04.19.2023

Ngày 15/04, Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long (Dược Cửu Long) xuất sắc nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – VietNam Leading Brands 2023”. Chương trình được tổ chức thường niên và đánh giá bởi Liên hiệp Khoa học và Phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh – Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á. 

Chương trình nhằm tôn vinh những thương hiệu bền vững với những đóng góp tích cực cho nền kinh tế – xã hội, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần củng cố niềm tin và khẳng định giá trị thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.

 z4269001305579 cf032e5370149557bb785aab3cce4022

Ông Nguyễn Trọng Đức – Phó TGĐ phụ trách Chuỗi cung ứng Dược Cửu Long nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023. 

Tự hào là một trong những doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu Việt Nam, Dược Cửu long đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đề cử, trải qua vòng xét duyệt gắt gao và đánh giá minh bạch từ Ban tổ chức để vinh dự được xướng tên trong “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023”.

Giải thưởng đã góp phần làm dày thêm bảng thành tích đáng tự hào của tập thể gần 1000 cán bộ công nhân viên công ty, là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Dược Cửu Long trong suốt những năm vừa qua, đồng thời là động lực to lớn giúp công ty tự tin phấn đấu vươn cao, vươn xa, lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ và đem lại những đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của đất nước.

 z4266365421011 b978e0a4262c01a75664a3b13661d88a

Xuất sắc vượt qua hàng ngàn đề cử, Dược Cửu Long vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.”

Trả lời phỏng vấn trên kênh HTV9, ông Nguyễn Trọng Đức – Phó TGĐ phụ trách Chuỗi cung ứng Dược Cửu Long cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty hàng đầu sở hữu các nhà máy dược phẩm đạt chuẩn EU – GMP, nhà máy vật tư y tế đạt CE/FDA. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, ngoài việc khai thác tối đa công suất của các nhà máy hiện tại, nhập khẩu một phần các sản phẩm thuốc nước ngoài chất lượng, chúng tôi tiếp tục triển khai, đẩy mạnh việc xây dựng các nhà máy mới trên 3 mảng: dược phẩm, vật tư y tế, capsule. Khi các dự án được hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ tạo bước tiến lớn cho Dược Cửu Long nói riêng, góp phần vào sự phát triển của ngành dược Việt Nam nói chung.”

Với hơn 46 năm hoạt động trong lĩnh vực dược, Dược Cửu Long đã trở thành cái tên thân quen, uy tín với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên khắp tỉnh thành của Việt Nam. Hiện công ty sở hữu 04 nhà máy, bao gồm 02 nhà máy dược phẩm đạt chuẩn GMP-WHO và nông trường dược liệu 40ha tại Bình Phước, 01 nhà máy sản xuất dụng cụ y tế và 01 nhà máy sản xuất viên nang cứng rỗng Vicancap. Đây là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất và cung ứng sản phẩm capsule các loại. Các nhà máy hiện chạy công suất tối đa với công nghệ tiên tiến được nhập từ Canada và Hàn Quốc.

Với tầm nhìn trở thành công ty dược Việt Nam được đánh giá cao nhất bởi bệnh nhân, đối tác, nhân viên thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất, Dược Cửu Long luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng và với những giải thưởng, chứng nhận đã được trao.

Trước đó, Dược Cửu Long cũng đã nhận nhiều giải thưởng cao quý khác như: Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trao tặng năm 2011; giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt 2015; Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017;…

Tin tức liên quan