CTCP Dược phẩm Cửu Long (DCL) vừa tổ chức thành công hội nghị tri ân khách hàng tại hai tỉnh Vĩnh Long và Cần Thơ trong hai ngày 24-25/9.
Tại hội nghị, Ban lãnh đạo công ty và các khách mời đã cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển, những thành tựu mà DCL đã đạt được trong suốt 40 năm phát triển. Với chủ đề “Hướng đến sự cộng tác thịnh vượng”, hội nghị là dịp để DCL tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Lần đầu tổ chức nhưng hội nghị đã đón tiếp gần 700 khách mời là đại diện lãnh đạo tỉnh, các nhà phân phối, khách hàng thân thiết của DCL tại hai tỉnh Vĩnh Long và Cần Thơ tới tham dự.
Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Toàn Thắng – Phó TGĐ Kinh doanh Dược Cửu Long cho biết sự quan tâm, ủng hộ của các khách hàng chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công và thương hiệu của DCL trong 40 năm phát triển. “Chúng tôi luôn coi các khách hàng của mình không chỉ là đối tác, mà còn là những người bạn đồng hành cùng DCL trong mọi hoạt động của công ty. Sự tin tưởng của khách hàng chính là niềm tin và động lực để DCL tiếp tục phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới” – ông Thắng nhấn mạnh.
Không chỉ là sự kiện tri ân, hội nghị “Hướng đến sự cộng tác thịnh vượng” còn là cơ hội để Ban lãnh đạo DCL đối thoại, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng từ các khách hàng thân thiết. Bà Nhan Thị Chi Điền – Nhà thuốc Bình An, TP. Trà Vinh chia sẻ: “Là đối tác quen thuộc của DCL từ 40 năm nay, tôi đánh giá cao các sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng của công ty. Các cán bộ tại chi nhánh Trà Vinh luôn nhiệt tình giao hàng mỗi khi tôi yêu cầu, dù là những sản phẩm nhỏ. Mong rằng trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đầu tư phát triển những sản phẩm chất lượng hơn, mẫu mã đẹp hơn để có thể gia tăng sức cạnh tranh cũng như củng cố niềm tin yêu của khách hàng với thương hiệu Dược Cửu Long”.
Kết thúc hội nghị, ông Nguyễn Toàn Thắng đại diện BLĐ Dược Cửu Long đã thay mặt công ty cam kết sẽ luôn nỗ lực hơn nữa trong chặng đường sắp tới để đáp ứng những kỳ vọng từ thị trường và khách hàng, đưa thương hiệu Dược Cửu Long lên một tầm cao mới.
Từ khi trở thành thành viên của CTCP Đầu tư F.I.T, với định hướng từ công ty mẹ, Dược Cửu Long đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chất lượng hoạt động khi vươn lên là doanh nghiệp có tăng trưởng LNST lớn nhất trong ngành dược năm 2015 (tăng trưởng 91%). Năm 2016, lợi nhuận 6 tháng đầu năm của công ty tăng 40% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, công ty cũng gia tăng độ phủ thị trường với mạng lưới nhà phân phối phủ khắp 64 tỉnh thành, gấp 3 lần so với con số 20 tỉnh thành trước đây. Trong thời gian tới, khi dược phẩm tiếp tục là ngành chiến lược trong cơ cấu đầu tư của F.I.T, Dược Cửu Long hứa hẹn sẽ có những bước tiến dài hơn để vươn tới mục tiêu trở thành công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam.