Lễ công bố Tân Giám đốc nhà máy sản xuất capsule trực thuộc CTCP Dược phẩm Cửu Long
07.20.2016

Ngày 15/07/2016 vừa qua đã diễn ra buổi lễ Công bố và Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Nhà máy sản xuất capsule trực thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long cho ông Dương Nhựt Thái. Buổi lễ có sự góp mặt của toàn thể lãnh đạo chủ chốt của nhà máy, đặc biệt là sự hiện diện của Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long – ông Nguyễn Văn Sang.

 

 

Ông Dương Nhựt Thái với tư cách là Giám đốc Nhà máy sản xuất capsule, có trách nhiệm điều hành hoạt động sản xuất của nhà máy và thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của Ban Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cửu Long.

 

tang hoa_web

 

Tân Giám đốc Nhà máy sản xuất capsule Dương Nhựt Thái đã có 11 năm kinh nghiệm làm việc tại nhà máy. Tốt nghiệp đại học là kỹ sư cơ khí, ông Dương Nhựt Thái đã bắt đầu làm việc tại nhà máy từ năm 1995 với vị trí là Nhân viên phụ trách kỹ thuật bảo trì. Bằng nỗ lực và tinh thần trách nhiệm trong công việc, ông Dương Nhựt Thái đã luôn được Ban Giám Đốc nhà máy đánh giá cao năng lực và giao cho những trọng trách quan trọng. Được bổ nhiệm làm Phó Giám Đốc nhà máy từ tháng 9/2015, ông Dương Nhựt Thái đã không ngừng cống hiến và chứng tỏ năng lực lãnh đạo của mình trong suốt hơn 11 năm qua. Kết quả là ông đã được tín nhiệm giao cho trọng trách cao hơn, trở thành Giám đốc nhà máy, bắt đầu từ tháng 8/2016.

 

Với sự lãnh đạo nhà máy của ông Dương Nhựt Thái, Ban giám đốc nhà máy cũng như Ban Tổng giám đốc CTCP Dược phẩm Cửu Long tin tưởng vào năng suất và hoạt động hiệu quả của nhà máy, góp phần cho sự phát triển lớn mạnh chung của Dược Cửu Long.

 

Nhà máy sản xuất capsule trực thuộc CTCP Dược phẩm Cửu Long hiện là nhà máy sản xuất capsule lớn nhất và công nghệ cao nhất tại Việt Nam. Từ năm 2015, CTCP Đầu tư F.I.T đã hoàn tất nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Dược phẩm Cửu Long lên mức trên 60%. Với sự tham gia của nhà đầu tư FIT, CTCP Dược phẩm Cửu Long cũng như nhà máy sản xuất capsule đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục. Và năm 2016, các nhà đầu tư đã dự đoán nhà máy cũng như CTCP Dược phẩm Cửu Long sẽ còn đạt được những kết quả cao hơn nữa.

Tin tức liên quan