DCL tài trợ hội nghị Khoa Học Kỹ Thuật năm 2019
11.11.2019

Với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dược, cùng với định hướng ưu tiên cho các hoạt động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng, chính vì thế, công ty Dược Cửu Long đã tham gia tài trợ hội nghị khoa học kỹ thuật tại An Giang nhằm trao đổi và chia sẻ giúp nâng cao hiệu quả điều trị và phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn.

Chiều ngày 07/11/2019,  Bệnh viện Đa Khoa Trung Tâm An Giang đã tổ chức Hội nghị khoa học kỹ thuật với sự tham gia của hơn 400 phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đến từ Bệnh biện Chợ Rẫy, Bệnh viện Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang với sự tài trợ của công ty Dược Cửu Long

DCL 11.11.1

Hội nghị là cơ hội cho các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng ở các khoa, phòng của các bệnh viện ở An Giang công bố các công trình nghiên cứu khoa học; để đội ngũ thầy thuốc tổng kết kinh nghiệm các sáng kiến cải tiến có ý nghĩa từ những hoạt động thực tiễn trong công tác khám chữa bệnh trong một năm dưới góc nhìn khoa học. Đồng thời trao đổi, phổ biến kinh nghiệm của mình cho đồng nghiệp cùng nhau học hỏi, vận dụng vào hoạt động khám chữa bệnh, nâng cao hiệu quả chăm sóc, điều trị và phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn.

DCL 11.11.2

Là một trong những ngành chiến lược trong cơ cấu đầu tư của công ty FIT mẹ, bên cạnh chú trọng vào các hoạt động kinh doanh, Dược Cửu Long cũng như các công ty trong cùng hệ thống FIT Group luôn đánh giá cao các hoạt động trách nhiệm cộng đồng, vì sự phát triển chung của xã hội.

Kể từ trở thành một thành viên của FIT Group, Dược Cửu Long đã có những biến đổi mạnh mẽ và đang từng bước gặt hái những kết quả tốt từ quá trình tái cấu trúc, đầu tư cơ sở hạ tầng, thay đổi hình ảnh mẫu mã sản phẩm, để từng bước vững chắc vươn lên là một trong những công ty dược hàng đầu tại Việt Nam, thực hiện sứ mệnh kết nối và cải thiện cuộc sống của cộng đồng thông qua những giải pháp sức khỏe tối ưu.

Tin tức liên quan