Dược Cửu Long chung tay bảo vệ môi trường
09.25.2024

Chiều ngày 21/9/2024, Chi Đoàn thanh niên Dược Cửu Long phối hợp cùng lực lượng Công an và UBND Phường 5, TP. Vĩnh Long tổ chức chuỗi hoạt động thường niên mang tên “Chủ nhật Xanh 2024” nhằm hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan đô thị.

014f0a923aae9cf0c5bf

Đoàn Thanh niên DCL ra quân bảo vệ môi trường.

Đây là chuỗi hoạt động ý nghĩa do địa phương khởi xướng, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc giữ gìn môi trường sống xanh, sạch, đẹp. Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn thanh niên Dược Cửu Long cùng các ban ngành đoàn thể đã tổ chức tháo gỡ các biển quảng cáo vi phạm, dọn dẹp những điểm đặt rác không đúng nơi quy định, gây mất mỹ quan đô thị. Những hoạt động này không chỉ giúp trả lại sự gọn gàng, sạch đẹp cho khu vực công cộng mà còn góp phần vào công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức cho cộng đồng về tầm quan trọng của việc tuân thủ quy định về bảo vệ môi trường.

Chương trình diễn ra thành công với sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đoàn viên thanh niên và lực lượng chức năng địa phương cho thấy sức mạnh của tinh thần đoàn kết, chung tay vì lợi ích chung, đóng góp thiết thực cho sự phát triển bền vững, giàu mạnh của tỉnh Vĩnh Long.

647f5ea26e9ec8c0918f

Đoàn thanh niên DCL phối hợp với các ban ngành đoàn thể chung tay dọn rác, đảm bảo mỹ quan đô thị.

Đoàn thanh niên Dược Cửu Long nói riêng và tập thể CBCNV công ty nói chung luôn nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc giữ gìn vệ sinh, đảm bảo môi trường, mỹ quan đô thị. Chính vì vậy, Đoàn thanh niên Dược Cửu Long luôn hưởng ứng, phối hợp với các ban ngành đoàn thể của tỉnh Vĩnh Long để ra quân dọn dẹp rác thải, gỡ bỏ biển quảng cáo sai quy định,… Với những hành động thiết thực này, chúng tôi mong muốn góp thêm tiếng nói của sức trẻ Dược Cửu Long trong vấn đề bảo vệ môi trường, vì sự phát triển chung của tỉnh Vĩnh Long,” anh Lý Hoàng Nam – Bí thư Đoàn thanh niên Dược Cửu Long chia sẻ.

Với tầm nhìn phát triển bền vững, thúc đẩy sự phát triển hài hòa giữa công ty và xã hội, trong những năm qua, Dược Cửu Long luôn đặc biệt chú trọng, quan tâm đến các hoạt động bảo vệ môi trường. Không chỉ đầu tư hệ thống xử lý nước thải hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trước khi xả thải ra môi trường, mỗi CBCNV Dược Cửu Long luôn ý thức chủ động giữ gìn vệ sinh nơi làm việc, vệ sinh công cộng, phát huy giá trị văn hóa doanh nghiệp mang đậm dấu ấn của một trong những công ty dược hàng đầu Việt Nam.

Tin tức liên quan