Với hơn 46 năm hoạt động trong lĩnh vực dược

Dược phẩm Cửu Long (DCL) đã trở thành cái tên thân quen, uy tín với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên các tỉnh thành của Việt Nam.

Tầm nhìn

Là công ty Dược Việt Nam được đánh giá cao nhất bởi bệnh nhân, đối tác, nhân viên thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất.

Xem thêm

Sứ mệnh

Kết nối và cải thiện cuộc sống cộng đồng thông qua những giải pháp sức khỏe tối ưu.

Xem thêm

Giá trị cốt lõi

Chúng tôi đề cao 5 giá trị cốt lõi, là nền tảng, kim chỉ nam cho mọi hành động, ứng xử trong toàn Công ty hướng tới kết quả xuất sắc, phi thường.
Thành tâm

Chân thành, thiện chí và tôn trọng đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.

Xem thêm
Khát khao chiến thắng

Luôn suy nghĩ tích cực, không ngừng tìm giải pháp để hoàn thành xuất sắc mục tiêu.

Xem thêm
Thực thi hoàn hảo

Đoàn kết, quyết liệt, vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành xuất sắc mục tiêu.

Xem thêm
Cải tiến liên tục

Luôn thách thức những thông lệ và luôn trăn trở với các giải pháp tối ưu hơn.

Xem thêm
Tuân thủ

Có trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ uy tín, thương hiệu, hình ảnh, tài sản của Tập đoàn.

Xem thêm

Quy mô nhà máy

Nhà Máy sản xuất Vật tư y Tế đạt chuẩn Châu Âu, sản xuất các sản phẩm vật tư y tế chất lượng cao phục vụ trong nước và xuất khẩu quốc tế
Xem thêm
Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO-GMP với khả năng sản xuất đầy đủ các sản phẩm thuốc thiết yếu phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh trong nước.
Xem thêm
Được trang bị máy móc thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ Canada, nhà máy Capsules đang trên con đường phát triển theo hướng bền vững, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm để mở rộng thị phần đáp ứng đơn hàng trong và ngoài nước, trước bối cảnh nhu cầu viên nang rỗng (Capsules) cho ngành dược phẩm và thực phẩm chức năng đang ngày một tăng cao.
Xem thêm

Sơ đồ tổ chức & ban lãnh đạo

Đội ngũ Ban lãnh đạo với chuyên môn kinh nghiệm cao là nền tảng cho sự phát triển, mang lại sự vững mạnh về tài chính, lòng tin cho nhà đầu tư và hiệu quả cho hoạt động doanh nghiệp.

Xem chi tiết