F.I.T GROUP ĐÓN NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU ASIA 2023”
10.12.2023

Ngày 06/10/2023, tại Khách sạn Orchard, Singapore, Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T đã vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2023 (Top 10 Asia Typical Enterprises).

Đây là giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp, nhà quản lý, chuyên gia trong các lĩnh vực kinh tế, luật pháp, quản lý doanh nghiệp đã vượt qua các rào cản để làm giàu cho cộng đồng và hỗ trợ phát triển chung cho xã hội. Giải thưởng được tổ chức thường niên tại 8 quốc gia: Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Hong Kông, Campuchia và Lào.

Theo đó, trải qua các vòng đánh giá và bình chọn công tâm từ hội đồng thẩm định của Enterprise Asia, F.I.T Group đã xuất sắc đón nhận danh hiệu tầm cỡ châu lục: Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia (Top 10 Asia Typical Enterprises). Đây là dấu ấn vô cùng tự hào khi ngay trong lần đầu góp mặt, F.I.T Group đã giành chiến thắng ở hạng mục danh giá nhất dành cho các doanh nghiệp tại châu Á.

TOP 10 DN TIEU BIEU ASIA 1024x670

“Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia” là sự ghi nhận cho những đóng góp, cống hiến của F.I.T Group trong hành trình 16 năm phát triển.

Chia sẻ về sự kiện đáng nhớ này, đại diện F.I.T Group cho biết, việc nhận danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của các tổ chức quốc tế đối với uy tín thương hiệu công ty, cùng những đóng góp, cống hiến của F.I.T Group trong hành trình 16 năm phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng.

Đặc biệt, năm 2023 cũng là mốc son đáng nhớ của hơn 3.000 CBNV F.I.T Group khi Tập đoàn chuyển mình mạnh mẽ với những đổi mới về chiến lược, sứ mệnh, tầm nhìn và hệ giá trị cốt lõi. Giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia như một lời khẳng định vững chắc về tầm nhìn, sự phát triển bền vững và vị thế dẫn đầu của F.I.T Group trên trường quốc tế.”

 Với những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp tích cực cho cộng đồng, F.I.T Group trở thành một trong số ít các tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý như Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; Doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững; TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam;…

Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, F.I.T Group đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành với các sản phẩm, dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn và là nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.

Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, F.I.T Group đang sở hữu hàng chục công ty thành viên, trải rộng khắp cả nước với hơn 3.000 cán bộ công nhân viên. Các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn được phân phối và đón nhận bởi người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Báo cáo tài chính mới nhất cho thấy tổng tài sản của F.I.T Group đã đạt hơn 7.280 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu hơn 5.897 tỷ đồng. Mục tiêu đến năm 2027, F.I.T Group sẽ trở thành Tập đoàn đa ngành có vốn hóa tỷ đô và doanh thu hàng trăm triệu USD với các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, góp phần phục vụ, nâng cao sức khỏe đời sống cho cộng đồng.

 
 

Tin tức liên quan