F.I.T và MT40 tổ chức khám bệnh miễn phí tại Lạc Dương, Lâm Đồng
12.28.2016

CTCP Tập đoàn F.I.T tiếp tục đồng hành cùng nhóm MT40 trong hành trình khám chữa bệnh miễn phí cho các hộ nghèo tại xã Đưng K’Nớ, Lạc Dương, Lâm Đồng. Chương trình được tổ chức vào ngày 10/12 vừa qua.

 

Bất chấp điều kiện thời tiết sương lạnh đầy khắc nghiệt, đoàn từ thiện không ngại đường xa mang chương trình khám chữa bệnh miễn phí đến với bà con nghèo tại đây. 500 người dân tham gia chương trình đã được đội ngũ y bác sĩ của chương trình thăm khám và kiểm tra sức khỏe. Sau khi kiểm tra mắt, điện tim, siêu âm, khám tổng quát… đoàn đã phát gần 450 đơn thuốc cho bà con.

 

Để tạo điều kiện tốt nhất cho người dân tham gia thăm khám, ban tổ chức chuẩn bị sẵn ghế nhựa cùng 500 suất bánh mì phát tận tay bà con. Sau khi kết thúc chương trình khám bệnh, đoàn đã dành tặng 500 suất quà gồm các sản phẩm cần thiết được tài trợ bởi tập đoàn FIT như nước rửa tay Dr Clean, nước rửa chén Tero, nước uống Vikoda…những món quà này đã được bà con vui mừng đón nhận.  Bên cạnh đó, 150 trẻ em tại huyện cũng được tổ chức vui chơi và mỗi em đều được nhận một phần quà riêng cho dịp năm mới.

 

Cũng như những chương trình lần trước, sự tận tâm và chu đáo của các thành viên trong đoàn từ thiện đã nhận được nhiều tình cảm của bà con nơi đây. Những hoạt động thiện nguyện sẽ tiếp tục được F.I.T và MT40 phối hợp triển khai trong thời gian tới, với mục đích lan tỏa yêu thương trong cộng đồng, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để có một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

 

Một số hình ảnh về chương trình tại Lạc Dương, Lâm Đồng ngày 12/10:

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan