Dược Cửu Long tổ chức Sales Kick Off Meeting nửa đầu năm 2018
15.06.2018

Vừa qua, CTCP Dược phẩm Cửu Long đã tổ chức chương trình Sales Kick off Meeting giữa năm cho đội ngũ kinh doanh OTC toàn quốc tại Phú Quốc.

Ngày hội Sales Kick Off Meeting 2018 của Dược Cửu Long diễn ra tại Phú Quốc trong không khí tưng bừng, sôi nổi và hào hứng của toàn bộ đội ngũ kinh doanh OTC toàn quốc. Đây là một trong những hoạt động mang tính chất thường niên, mang bản sắc rất riêng của Dược Cửu Long và là cơ hội để các đội ngũ kinh doanh của Dược Cửu Long nhìn lại kết quả kinh doanh trong giai đoạn vừa qua, đồng thời chuẩn bị chi tiết cho kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018, cũng như thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực của tập thể nhân viên kinh doanh Dược Cửu Long hoàn thành tất cả các mục tiêu đã đặt ra.

Sự kiện Sales Kick Off Meeting 2018 diễn ra thành công tốt đẹp như một lời khẳng định sức mạnh tập thể đã và đang được phát huy cao độ, góp phần khơi nguồn ý chí và thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết, thúc đẩy từng cá nhân trong đội ngũ kinh doanh của Dược Cửu Long tiếp tục hoàn thiện bản thân, nâng cao năng lực bán hàng để tạo nên những bước đột phá mới cho năm 2018.

Kể từ khi trở thành một thành viên thuộc tập đoàn FIT, nhận được sự đầu tư và được hoạch định chiến lược từ công ty mẹ, Dược Cửu Long đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong quá trình hoạt động. Để đạt được những mục tiêu và kế hoạch đã đề ra, Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên Dược Cửu Long sẽ nỗ lực hơn nữa, cùng nhau cống hiến cho sự phát triển lớn mạnh của Dược Cửu Long, đưa Dược Cửu Long lên vị trí công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, được đánh giá cao bởi bệnh nhân, nhân viên và các đối tác vì những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất.

Tin tức liên quan