Dược Cửu Long thông báo thay đổi tên miền Email
07.12.2020

Nhằm tạo sự đồng nhất cho thương hiệu Dược Cửu Long trên thị trường và giúp khách hàng, đối tác dễ nhớ, chúng tôi xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác về việc thay đổi tên miền email như sau:

Kể từ 10 giờ ngày 06/12/2020, Dược Cửu Long (DCL) sẽ thay đổi tên miền email từ pharimexco.vn thành dcl.vn. Việc thay đổi tên miền email nhằm tạo sự đồng nhất cho thương hiệu Dược Cửu Long trên thị trường và giúp khách hàng, đối tác dễ nhớ hơn. Do đó quý khách hàng, quý đối tác vui lòng cập nhật lại địa chỉ email của Dược Cửu Long để thuận tiện hơn cho việc liên lạc trong thời gian tới.

 

Capture

Tên miền email thay đổi từ pharimexco.vn thành dcl.vn

Trong thời gian từ ngày 06/12/2020 đến 31/01/2021, các email gửi đến DCL qua tên miền pharimexco.vn sẽ được tự động chuyển đến tên miền dcl.vn. Địa chỉ email với tên miền pharimexco.vn vẫn sẽ được duy trì tiếp đến 31/01/2021 để quý khách có đủ thời gian cập nhật lại danh bạ.

Sau ngày 31/01/2021, tên miền pharimexco.vn sẽ ngưng hoạt động và chỉ có thể tiếp nhận được email từ quý khách qua tên miền dcl.vn.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng, Quý Đối tác trong thời gian sắp tới.

 

Tin tức liên quan