Dược Cửu Long nhận chứng nhận Thương hiệu uy tín Trusted Brand 2016
29.12.2016

CTCP Dược phẩm Cửu Long (DCL) vừa đón nhận chứng nhận đạt chỉ số Trusted Brand Index2016 tại Hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm năm 2016 do Viện doanh nghiệp Việt Nam tổ chức ngày 24/12.

 

Trusted Brand Index là chỉ số tín nghiệm doanh nghiệp do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức) tổ chức công bố và trao Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp “Trusted Brand Index – TBI” cho các doanh nghiệp Việt Nam. Chỉ số TBI là một trong những bằng chứng khách quan, minh chứng cho năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong từng ngành hàng và từng thị trường thích hợp.

 

 

Ông Nguyễn Toàn Thắng – Phó TGĐ của DCL nhận chứng nhận Trusted Brand 2016

 

Theo báo cáo chỉ số tín nhiệm Trusted Brand Index 2016 được công bố ngày 24/12, Việt Nam có 2 doanh nghiệp đạt chứng chỉ Quốc tế InterCETA, 138 doanh nghiệp xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển thương hiệu (Trusted Brand 2016) và 24 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển bền vững (Sustainable Development Business 2016).

 

Ông Nguyễn Toàn Thắng,  Phó Tổng giám đốc DCL cho biết việc thực hiện tốt các tiêu chí chỉ số TBI giúp DCL tự hoàn thiện, nâng cao năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng đồng thời gia tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bằng việc khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba. Trusted Brand 2016 được trao tặng cho DCL đã khẳng định sự nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và phát triển sản phẩm của công  ty, mang lại niềm tin cho khách hàng.

 

 

Trusted Brand 2016 chính là động lực để DCL hướng tới những mục tiêu cao hơn trong thời gian tới

 

Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực dược, thương hiệu Pharimexco – VPC của CTCP Dược phẩm Cửu Long là cái tên thân quen, uy tín với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên các tỉnh thành của Việt Nam. DCL hiện sở hữu 4 nhà máy: bao gồm 2 nhà máy dược phẩm đạt chuẩn GMP – WHO và nông trường dược liệu 40 ha tại Bình Phước; 1 nhà máy sản xuất dụng cụ y tế; 1 nhà máy sản xuất viên nang cứng rỗng Vicancap.

 

Từ năm 2015, DCL chính thức trở thành công ty con của CTCP Tập đoàn F.I.T. Là ngành chiến lược trong cơ cấu đầu tư của F.I.T, DCL được công ty mẹ đầu tư mạnh cả về vốn và nhân lực và đã có những chuyển mình mạnh mẽ trong chất lượng hoạt động. Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2016 chính là động lực để DCL nỗ lực  không ngừng, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn làm hài lòng khách hàng trong thời gian tới.

 

CTCP Dược phẩm Cửu Long (DCL) vừa đón nhận chứng nhận đạt chỉ số Trusted Brand Index2016 tại Hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm năm 2016 do Viện doanh nghiệp Việt Nam tổ chức ngày 24/12.

Tin tức liên quan